"Iris 2″ เรตติ้งดิ่ง โดน "That Winter, The Wind Blows" แซงหล่นไปอยู่อันดับ 3

               “Iris 2″ เรตติ้งดิ่ง โดน “That Winter, The Wind Blows” แซงหล่นไปอยู่อันดับ 3

 

               ทั้งๆ ที่มีซีนแอ็คชั่นที่สุดยอดมากมาย แต่ก็ดูเหมือนกว่า “Iris 2″ จะไม่ได้รับกระแสตอบรับดีเท่าที่ควร ยังคงดิ่งอย่างต่อเนื่อง กับ “Iris 2″ เรตติ้งไม่ได้กระเตื้องขึ้น

 

              โดยก่อนหน้านี้ ตามที่ AGB Nielsen ผู้จัดอันดับเรตติ้งละครซีรี่ยส์ระบุว่า อยู่ที่ 10.7% แต่ปรากฏว่าเอพิโซดล่าสุดก็หล่นลงมาอีก 0.1% และที่น่าเศร้าไปอีกก็คือ เรตติ้งหล่นลงเรื่อยๆ ในทุกๆ เอพิโซด ทั้งที่มีดารานำระดับแม่เหล็กคือทั้ง “จางฮยอก” และ “อีดาแฮ”

 

                 ซึ่งในช่วงเริ่มต้นนำเป็นดาวเด่นในวันพุธและพฤหัสบดี ทั้งนี้ ที่หนึ่งตกนั้นเป็นละครของเจ้าแม่จอเงิน “ซงฮเยคโย” เรื่อง “That Winter, The Wind Blows” นำอยู่ที่ 14.1% ตามมาด้วยอันดับสอง จากช่องเอ็มบีซี “Level 7 Civil Servant” ด้วยเรตติ้ง 11.4% เป็นความผิดหวังที่ไม่น่าเชื่อ เนื่องจากว่า “Iris 2″ เป็นภาคต่อที่ชัดเจนมากของ “Iris” ชุดแรกที่แสดงโดย “คิมแตฮี” และ “อีบยองฮุน” ซึ่งนำแสดงโดยคู่ดาราดังจาก “Chuno” ได้แก่ “อีดาแฮ” และ “จางฮยอก”

 

                 สำหรับ “Iris 2″ หยิบเอาเหตุการณ์ต่อในช่วงหลังของสามปีการเสียชีวิตของ “ฮยอนจุน” (นำแสดงโดยอีบยองฮุน) โดยเป็นการไขปริศนาไปทีละน้อยของการตายในครั้งนั้น รวมทั้ง “พัคซาน” (นำแสดงโดย คิมยองชอล อดีตรอง ผอ.หน่วยเอ็นเอสเอส) ที่ถูกจับกุมไป ซึ่งเป็นหนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญขององค์กรลับ IRIS โดยที่ภาค 2 นี้ หัวหน้าชุดอย่าง “ยูกึน” (จางฮยอก) ก็ยังคงต่อสู้กับองค์กรร้ายนี้อยู่ ซึ่งใหญ่โตและร้ายกาจมากขึ้นไปกว่าเดิม

5 มี.ค. 56 เวลา 01:46 3,253 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...