พบพิรุธ? พยานยันเหยื่อโดน ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) ข่มขืนไม่มีอาการเมา

                   หญิงสาวที่กล่าวหาว่า “ปาร์คซีฮู” (Park Shi Hoo) ข่มขืนเธอหลังทั้งสองได้ไปดื่มด้วยกันจนเมา กำลังถูกตั้งคำถามเสียเองหลังมีพยานในเหตุการณ์ยืนยันว่าเธอไม่ได้มีอาการ เมาสุราอย่างที่ให้การแต่อย่างใด

 

                  ดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ปาร์คซีฮู ต้องเจอกับปัญหาครั้งใหญ่ เมื่อมีหญิงสาววัย 22 ปี ที่เป็นเด็กฝึกหัดของบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่งกล่าวหาว่าเขาลงมือข่มขืนเธอ หลังทั้งสองไปดื่มด้วยกันจนเมา ซึ่งฝ่ายหญิงอ้างว่าเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เธอได้ไปดื่มกับดาราวัย 36 ปี ที่บาร์แห่งหนึ่งในเขตซองดัมดง กรุงโซล และโดนฝ่ายชายข่มขืนหลังเธอหมดสติไป โดยเธอได้ตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจทันทีที่เกิดเรื่องขึ้น

 

 

                      อย่างไรก็ตามเจ้าของบาร์ที่ทั้งสองนัดพบปะกัน ได้ให้ข่าวกับสื่อท้องถิ่นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าจากที่เขาเห็นหญิงสาวเหยื่อข่มขืนรายนี้ไม่ได้มีอาการเมามายสุราอย่างที่ เธอกล่าวอ้างแต่อย่างใด โดยพยานรายนี้บอกว่าทันทีที่เกิดเรื่องขึ้น ตนได้พูดคุยกับพนักงานในร้าน จึงมีการเช็คภาพจากกล้อง CCTV ดูทันที ซึ่งจากภาพเธอก็ไม่ได้มีอาการเมาสุราแต่อย่างใด “เธอเดินได้ด้วยตัวเอง ส่วน ปาร์ค ก็ช่วยพยุงตอนที่เธอเดินสะดุดนิดหน่อยเท่านั้น” เขายังบอกอีกว่าหญิงคนนี้เดินลงบันไดได้ด้วยตัวเองโดยไม่มีปัญหาอะไรเลย

 

                     ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้ ปาร์คซีฮู มาให้การในวันที่ 24 ก.พ. ที่จะถึงนี้ หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ออกแถลงการณ์หลังเรื่องทั้งหมด เป็นข่าวขึ้นมา ยอมรับว่าเขาและฝ่ายหญิงได้ไปดื่มด้วยกันจริง แต่ขอปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนกรานว่าตนเองไม่ได้บังคับขืนใจเธออย่างแน่นอน และเขายังแสดงความบริสุทธิ์ใจกับการเอ่ยปากว่าจะให้ความร่วมมือกับการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่อย่างเต็มที่

 

                                  นักแสดงวัย 36 ปี มีชื่อเสียงจากซีรีส์ Iljimae และ The Princess’ Man จนได้รับการจับตามองในฐานะดาราที่มีโอกาสขึ้นชั้นไปอยู่แถวหน้าของวงการ บันเทิง นอกจากนั้นหลังมีผลงานทางโทรทัศน์ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายเรื่อง เมื่อปีก่อนเขายังมีโอกาสรับงานแสดงทางภาพยนตร์เรื่องแรกกับหนังเรื่อง Confession of Murder ด้วย

5 มี.ค. 56 เวลา 01:07 2,909 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...