ปาร์คซิฮู (Park Si Hoo) คดีขืนใจ เป็นการขู่ขอเงิน

****ปาร์คซิฮู (Park Si Hoo) คดีขืนใจ เป็นการขู่ขอเงิน

 

          ท่ามกลางข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับปาร์คซิฮู (Park Si Hoo) ที่โดยฟ้องข้อหาขืนใจเด็กฝึกหัดในนามสมมุติว่า A ตอนนี้มีข้อความต่างๆ ที่ส่งระหว่างรุ่นน้องของปาร์คซิฮูและเด็กฝึกหัด A ถูกเปิดเผยออกมา

 

          อ้างอิงจากตัวแทนทางด้านกฎหมายและจากคนในวงการบันเทิงว่ามีข้อความที่ช่วยพิสูจน์ให้เห็นได้ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นและนั่นไม่ใช่การถูกบังคับ

 

          ประวัติการส่งข้อความระหว่างรุ่นน้องของปาร์คซิฮูที่ชื่อว่า คิมและเด็กฝึกหัด A และคนคุ้นเคยของพวกเขา โดยข้อความระหว่างคิมและเด็กฝึกหัด A นั้นแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของพวกเขาด้วยการส่งข้อความถึงกันทุกๆ วัน ซึ่งขัดแย้งกับที่ทางเด็กฝึกหัด A เปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้ว่าเธอแทบจะไม่รู้จักคิมเลย ข้อความนั้นไม่ได้ถูกพบเพียงแค่ฝ่ายทางทนายของปาร์คซิฮู แต่ทางอัยการก็ได้พบข้อความเหล่านั้นด้วยเช่นกัน

 

          ข่าวจากคนๆ หนึ่งเปิดเผยว่า “จากที่เราทราบ ข้อความระหว่าง เด็กฝึกหัด A และคิมนั้นเป็นคนที่คุ้นเคยกันอย่างมากก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น พร้อมกับข้อความของเด็กฝึกหัด A ที่เธอส่งให้กับเพื่อนคนหนึ่งของเธอ โดยในข้อความนั้นมีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับว่าเธอจะได้รับเงินก้อนโตจากการที่ฟ้องร้องปาร์คซิฮูและรุ่นน้องที่ชื่อว่าคิม… แม้กระทั่งหลังเหตุการณ์นั้นแล้วก็ตาม เด็กฝึกหัด A นั้นดูจะให้ความสนใจในตัวคิมอย่างมากด้วยการส่งข้อความไปให้เขาในทำนองว่า “ฉันน่าจะอยู่กับคุณเมื่อคืนนี้”

 

               ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 15.41 น. หลังเหตุการณ์ครั้งนั้น เด็กฝึกหัด A ยังส่งข้อความให้คิมว่า “ตอนนี้ฉันกลับถึงบ้านแล้ว” ด้วยการเขียนแบบน่ารักๆ และคิมเขียนกลับว่า “ถึงบ้านอย่างปลอดภัยใช่มั้ย?” ซึ่งเป็นข้อความที่เขียนในลักษณะถามคนที่เพิ่งไปดื่มมากมา ในบทสนทนาของพวกเขายังมีข้อความว่า “ไว้ไปคลับด้วยกันหลังจากนี้” อีกด้วย

 

                  ข้อความที่ส่งต่างๆ นั้นไม่มีการบ่งชี้ชัดเลยว่า ปาร์คซิฮูและคิมสามารถบังคับเด็กฝึกหัด A ให้ทำอะไรทั้งนั้น ตอนนี้ข้อความเหล่านี้เป็นหลักฐานที่จะให้การสนับสนุนปาร์คซิฮู ว่าเรื่องราวนั้นค่อยข้างแตกต่างจากที่เด็กฝึกหัด A กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ถ้าเด็กฝึกหัด A ไม่สามารถหาหลักฐานที่แน่ชัดเกี่ยวกับข้อความที่ส่งมานี้ คดีนี้จะเป็นผลดีกับปาร์คซิฮูแทน

 

                 อัพเดท! หลังจากนั้นทางตำรวจได้พบหลักฐานเพิ่มขึ้นในการให้การสนับสนุนเรื่องข้อความ ทางตำรวจรวบรวมการพูดคุยผ่านทาง Kakao Talk ระหว่างเด็กฝึกหัด A และเพื่อนของเธอในนามสมมุติว่า B ในบทสนทนาของพวกเธอ B บอก A ว่า “เนื่องจากนี่เป็นเรื่องใหญ่ เธอน่าจะขอเงินสัก 1 พันล้านวอนจากพวกเขาดู ใช้โอกาสนี้เพื่อขอเงินจากพวกเขาให้ได้หรือไม่เธอจับเขาให้ได้ไปเลย”

 

                เด็กฝึกหัด A เขียนตอบว่า “ฉันจะพยายามโชว์ทักษะการแสดงของฉันให้ดีที่สุดระหว่างการสืบสวนของตำรวจเพื่อจะทำให้ดูเหมือนว่าฉันเป็นผู้ที่เคราะห์ร้ายที่สุด”

5 มี.ค. 56 เวลา 00:44 1,366 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...