คดี ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) อาจพลิก หลังพบข้อความน่าสงสัยของฝ่ายเหยื่อโดนข่มขืน

 

 

 

 

 

 
คดี ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) อาจพลิก หลังพบข้อความน่าสงสัยของฝ่ายเหยื่อโดนข่มขืน
โดย : canjamm เมื่อ จันทร์, 4 มีนาคม, 2013 - 15:58
Tags : 
ข่าวเกาหลี   Park Shi Hoo (K)

 

       นักแสดงหนุ่มผู้อื้อฉาวที่กำลังเผชิญหน้ากับคดีความที่เขาโดนฟ้องร้องกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่ง ได้เดินทางไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังเลื่อนนัดมาหลายครั้ง ส่วนรูปคดีก็เริ่มเป็นที่สงสัยมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะพฤติกรรมของฝ่ายหญิง
       
       หลังเจ้าหน้าที่ออกปากขู่ว่าหาก ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) ไม่มารายงานตัวให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีก ตามหมายเรียกครั้งที่ 3 ก็อาจจะมีการออกหมายจับได้ สุดท้ายนักแสดงหนุ่มวัย 36 ปี จึงได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มคนดังที่ปรากฏตัวในชุดสูทเรียบๆ ยังกล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวกันมากมายว่า "ขอโทษจริงๆ ครับที่ทำให้ทุกคนต้องวุ่นวาย ผมจะเปิดเผยความจริงให้กับเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนทั้งหมดแน่นอน"
       
       โดย ปาร์คซีฮู ใช้เวลาอยู่ที่สถานีตำรวจถึง 10 ชั่วโมงเต็ม และเดินทางกลับไปในเวลาประมาณ 7:55 น. ซึ่งเขาได้กล่าวก่อนจะเดินทางกลับว่า "มีหลายอย่างที่ผมอยากจะบอกให้ทุกคนทราบ แต่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ผมจะเปิดเผยความจริงทั้งหมดแน่นอนครับ"
       
       ฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการสอบสวนต่อสื่อมวลชนว่า ปาร์คซีฮู ใช้เวลาในการให้การตั้งแต่ช่วงเช้า 10 โมงจนถึงเกือบ 2 ทุ่ม โดยมีทนายความอยู่ด้วยตลอดขั้นตอน
       
       ซึ่งหลังจากนี้จะมีการกำหนดวันที่จะเรียกผู้เสียหายให้เข้ามาให้การต่อไปในอนาคต และอาจจะมีการเรียก ปาร์คซีฮูกลับมาสอบสวนอีกรอบด้วย ขึ้นอยู่กับความคืบหน้าของการสืบสวน ซึ่งตอนนี้ยังคงไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้ เพราะขั้นตอนต่างๆ ยังถือว่าอยู่ในช่วงต้นเท่านั้น
       
       ในเวลาเดียวกัน ยังมีข้อมูลที่ทำให้รูปคดีครั้งนี้เปลี่ยนแปลงไปเปิดเผยในสื่อเกาหลีใต้ ซึ่งข่าวระบุว่า หลักฐานอยู่ในมือทั้งทีมกฏหมายของพระเอกคนดัง รวมถึงเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับข้อความทางโทรศัพท์ของฝ่ายหญิง ที่ส่งหาเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งสร้างความเคลือบแคลงสงสัยให้กับผู้คนเป็นจำนวนมาก ว่าเธอคือเหยื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ เพราะดูเหมือนว่าเธอไม่ได้แสดงอาการทุกข์ร้อนอะไรกับเรื่องครั้งนี้เลย
       
       ซึ่งนอกจากจะไม่แสดงอาการทุกข์ร้อนอะไรกับการถูกข่มขืนแล้ว หนึ่งในข้อความที่คู่กรณีของ ปาร์คซีฮู รับส่งให้กับเพื่อนสนิท ยังมีใจความที่บ่งชี้ว่าเธอมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นโอกาสด้วยซ้ำ
       
       "นี่มันเรื่องใหญ่มาก เธอควรจะเรียกซัก 1,000 ล้านวอน (ประมาณ 27 ล้านบาท) จากพวกเขานะ ใช้เรื่องนี้เธอได้เงินแน่ๆ หรือไม่ก็ทำลายเขาซะเลย" เพื่อนสนิทคนหนึ่งกล่าวขึ้นมา ส่วนหญิงสาวที่อ้างว่าตัวเองโดน ปาร์คซีฮู ข่มขืนก็ตอบกลับไปว่า "ตอนตำรวจสอบสวนฉันจะแสดงให้สุดฝีมือเลย คอยดูฉันจะเป็นเหยื่อที่น่าสงสารที่สุดให้ดู"

 

4 มี.ค. 56 เวลา 16:39 7,672 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...