ชุดทำงานที่เปลี่ยน "เจ้าป้า" มาเป็น "สาวเปรี้ยว"

 

 

 

 

 

ชุดทำงานที่เปลี่ยน "เจ้าป้า" มาเป็น "สาวเปรี้ยว"

 

  

 

หากเจ้าของฉายา "เจ้าป้าประจำออฟฟิศ" ทำให้คุณช่างเบื่อแสนเบื่อกับการไปทำงาน วันนี้เราขอแนะนำให้คุณลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง ให้กลายเป็นสาวเปรี้ยวซ่ารับรองว่าทั้งเพื่อนสาวและหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่บริษัทต้องตะลึงไปตามๆกัน

แน่นอน! หากอยากเปลี่ยนลุค คุณต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ชุดที่สุภาพ ใส่ไปทำงานได้และดูทันสมัยมีมากมาย ยกตัวอย่างเช่น "ชุดเดรส" ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขณะนี้ เพราะสวมใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส และไม่ต้องเสียเวลาแต่งตัวมาก

ชุดเดรสมีหลากหลายแบบ หากคุณต้องการลุคสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ทันสมัย ก็ให้เลือกชุดเดรสสั้นแบบมีรายละเอียดเยอะๆ เช่นอาจมีลวดลาย สีสันโดดเด่น สดใส หรือประดับตกแต่งด้วยการปักเลื่อม ลูกไม้ ลูกปัด เป็นต้น

ส่วนเดรสแบบเรียบๆ ก็ดูดีไปอีกแบบได้ โดยการใส่เครื่องประดับชิ้นใดชิ้นหนึ่งในร่างกายให้ดูโดดเด่น คุณจะได้ลุคที่ดูเป็นเวิคกิ้งวูแมน น่าเกรงขามแต่ก็ผสมความเป็นผู้หญิงทันสมัย เช่น การใส่ชุดเดรสสั้นเข้ารูปสีดำ ครีม น้ำตาล ขาว แล้วใส่สร้อยคอหรือต่างหูสีทอง สีเงิน อันใหญ่ๆ หากเดรสเป็นแขนกุดหรือสาวเดี่ยวก็ควรสวมแจ็กเก็ตตัวเข้ารูปทับ เพื่อจะได้ดูเป็นชุดทำงานมากขึ้น

อีกชุดที่แนะนำหากคุณไม่สะดวกจะใส่กระโปรงไปทำงาน คือ ชุดกางเกงขายาวทรงกระบอกเล็กหรือขาเดฟ  ผ้ากางเกงเป็นซาติน หรือ ผ้าชนิดใดก็ได้ที่ดูแล้วไม่หนาเทอะทะ สวมนุ่งทับกับเสื้อกล้ามเข้ารูป แล้วสวมสูทแฟชั่นทับ โดยเสื้อกล้ามอาจเป็นแบบคอวี หรือ อาจเป็นสายเดี่ยวเพื่อแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงและแฝงความเซ็กซี่เล็กน้อย ส่วนเสื้อสูทแฟชั่นก็เปลี่ยนแปลงได้ตามสมัยนิยม เช่น สูทเข้ารูปปักเลื่อม สูทแขนพองตรงหัวไหล่ หรือที่มีประดับตกแต่งด้วยคริสตอล เป็นต้น

เมื่อเลือกเสื้อผ้าแล้วก็ต้องเลือกรองเท้าให้เข้ากับเสื้อผ้าด้วย แนะนำว่าที่ดีที่สุดคือ "รองเท้าส้นสูงหุ้มส้น"  เพราะจะส่งเสริมให้คุณดูเป็นสาวเก่ง สุดมั่นใจ แถมยังสุภาพเหมาะกับการมาทำงานอีกด้วย โดยมีทริคในการซื้อส้นสูงสำหรับใส่ไปทำงาน ก็คือ ให้เลือกแบบเรียบๆไว้ก่อน เพราะคุณจะต้องใช้รองเท้าส้นสูงทุกวัน ดังนั้น สีฉูดฉาดจะไม่สามารถเข้ากับชุดได้มากนัก อีกทั้งยังดูไม่เป็นรองเท้าใส่ไปทำงานอีกด้วย

เพียงเท่านี้ก็โบกมือลาฉายาเจ้าป้าขี้บ่นได้ไม่ยาก แต่เมื่อเลือกเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้อย่าลืมว่า ท่าเดินที่มั่นใจ ไม่พะว้าพะวง ก็เป็นสิ่งสำคัญมากอย่างหนึ่งที่จะทำให้การ "เปลี่ยนลุค" ของคุณครั้งนี้ประสบผลสำเร็จอย่างสวยงาม

4 มี.ค. 56 เวลา 13:36 6,174 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...