รวมฮีโร่ ทั่วจักรวาลต่อต้านเหล่าร้าย ในสงครามครั้งใหม่...

  มิติแห่งความประหลาดใจได้ก้าวข้ามขอบเขตที่พวกเราเข้าใจไปอีกระดับหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้นจริงได้ปรากฏขึ้น เมื่อ 3 บริษัทที่เคยประทะกันอย่างดุเดือด หลังจากที่ได้มีเกมออนไลน์สายพันธุ์ฮีโร่อย่าง City of Heroes ออกมาวาดลวดลายในวงการเกมออนไลน์ ทำให้เจ้าพ่อวงการเกมซุเปอร์ฮีโร่อย่าง Marvel ไม่สามารถนิ่งเฉยได้ จึงเกิดเป็นคดีความกับ NCSoft และ Cryptic ขึ้นมา การต่อสู้ในชั้นศาลด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้สัญลักษณ์ของฮีโร่ที่มีอยู่ในสังกัดของ Marvel ยืดเยื้อค่อนข้างนาน แต่ถึงกระนั้น City of Heroes ก็สามารถครองใจผู้เล่นทั่วโลกไปเรียบร้อย

 


      ในวันนี้เหตุการณ์ก็กลับตาลปัตร เมื่อ Marvel ตัดสินใจร่วมมือกับ NCSoft ผู้ให้บริการเกม City of Heroes, City of Villains และ Cryptic Studios บริษัทผู้พัฒนาเกม เพื่อสร้างสรรเกมสายพันธุ์ฮีโร่ขึ้นมาอีกเกม แต่ในคราวนี้เมื่อมี Marvel มาร่วมวงด้วย จึงเป็นการให้กำเนิดเกมออนไลน์ที่พวกเรารอคอยมานานแสนนาน Marvel Universe Online

 


      Marvel Universe Online จัดเป็นเกมออนไลน์ที่เกิดจากการร่วมมือของ 3 บริษัทชั้นนำ Marvel, NCSoft และ Cryptic Studios โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับฮีโร่แท้ๆ ที่มีอยู่จริงใน Comics และ Animation การสวมบทเป็นฮีโร่ที่มีความสามารถตามต้นฉบับดั้งเดิมเป็นเสมือนความฝันที่คอการ์ตูนรอคอย และฝีมือจากทีมผู้พัฒนาเกมออนไลน์ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วทั้ง City of Heroes และ City of Villains ทำให้คาแรคเตอร์ฮีโร่ในสังกัดของ Marvel กลายเป็นตัวละคร 3 มิติที่สวยงามและได้อารมณ์ในการเล่นเฉกเช่นเดียวกับการชมภาพยนตร์ Spiderman, X-Men และ Hulk เลยทีเดียว โดยผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าฮีโร่ที่ชื่นชอบหลายตัว และการดำเนินเรื่องราวต่างๆ ตามแบบอย่างของเกม RPG ที่มีอิสระในการค้นหาเป้าหมาย ความเร้าใจในการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับสัตว์ประหลาด หรือ วายร้ายก็จะถูกใส่เข้ามาในเกมนี้อย่างแน่นอน ในการผลิตเกมนี้นั้นทาง Microsoft ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายยืนยันว่าจะให้เกม Marvel Universe Online ลงในทั้งแพลตฟอร์ม PC Windows Vista และ XBOX360 ซึ่งจะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ หลังจากที่เกม FFXI เคยทำมาก่อนหน้านี้

 





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...