ชาวเน็ตเผยภาพเซ็ตสองชี้ วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เดทกับชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ

 

 

 

 

 

 

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ออกเดทกับชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ

ยังไม่จบ!! ชาวเน็ตเผยภาพเซ็ตสองชี้หลักฐานวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ออกเดทกับชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตยังคงหาภาพหลักฐานเพื่อมาพิสูจน์กันอีกครั้งหนึ่ง ถึงข่าวการออกเดทกันของชางมิน (Changmin) แห่ง TVXQ และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x)

สำหรับภาพถ่ายที่ชาวเน็ตค้นหาเพื่อมาพิสูจน์หลักฐานการออกเดทกันของทั้งคู่ในครั้งนี้นั้น ประกอบไปด้วย ภาพของตุ๊กตาที่ห้อยมือถือ ภาพที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นกำลังจะจับมือกัน และภาพของกระเป่าเดินทางที่มีลักษณะที่คล้ายคลึงกัน ชาวเน็ตที่ยังคงเชื่อว่าทั้งคู่นั้นออกเดทกันจริงๆ ได้ทำการโพสภาพดังกล่าวลงบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งในหัวข้อว่า “หลักฐาน” ในขณะเดียวกันชาวเน็ตส่วนหนึ่งก็เชื่อว่ามันเป็นภาพของเหตุการณ์ที่ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนข่าวลือดังกล่าวนี้เพียงเท่านั้น

ข่าวลือการออกเดทกันของวิคตอเรียและชางมินเริ่มต้นขึ้น เมื่อวิคตอเรียได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใบหนึ่งลงบนเว็บไซต์ weibo โดยชาวเน็ตสามารถจับภาพเงาสะท้อนของชางมินที่อยู่บนช้อนได้อย่างแม่นยำ และเป็นจุดเริ่มต้นข่าวลือที่ว่าทั้งคู่นั้นอาจจะกำลังออกเดทกันนั่นเอง

ถึงแม้ว่า SM Entertainment จะแถลงข่าวออกมาว่า ภาพดังกล่าวนั้นพวกเขาไม่ได้อยู่กันตามลำพังและมีทีมงานอยู่ด้วยอีกหลายคน แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าทั้งคู่นั้นอาจจะออกเดทด้วยกันจริงๆ ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>

  ลือ Victoria วง f(x) กำลังเดทกับ Changmin (TVXQ) จริงหรือ??

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...