ตำรวจสงสัยคดีของปาร์คซิฮู (Park Si Hoo) จะมีการใช้ยาเสพติด!

 

 

 

 

 

ข่าวรายงานว่า ทางตำรวจได้เก็บหลักฐานจากผม, เลือดและปัสสาวะจากเด็กฝึกหัดว่า เธอได้เสพยาหรือไม่ในกรณีที่แจ้งความว่า เธอถูกปาร์คซิฮู (Park Si Hoo) ข่มขืน

 

โดยทางตำรวจได้สืบสวนในเรื่องของการเสพยาหรือยานอนหลับต่างๆ ที่ใช้ในตัวเด็กฝึกหัดนั้น ถ้าผลการตรวจออกมาว่ามีการเสพยา ก็จะมีการตัดสินใจในเรื่องของการสืบสวนอื่นๆ และปาร์คซิฮูอาจจะโดนข้อหาใช้ยาเสพติด

 

การสืบสวนของเรื่องการใช้ยานั้นสืบเนื่องมาจากที่พวกเขาได้รับการแจ้งความของเด็กฝึกหัดคนๆ นั้น และจากภาพวงจรปิดที่พวกเขามีอยู่ในตอนนี้

 

ถ้าทุกๆ คนพอจะจำข่าวที่รายงานออกมาก่อนหน้านั้นที่ว่า เจ้าของบาร์ที่มีภาพวงจรปิดให้ปากคำกับทางตำรวจว่า ตอนที่เห็นเด็กฝึกหัดคนนี้ เธอสามารถเดินลงบันไดได้ด้วยตัวของเธอเอง ส่วนวีดีโอต่อไปก็คือภาพของปาร์คซิฮูและเพื่อนของเขาต่างช่วยกันพยุงเด็กฝึกหัดคนดังกล่าวที่ลานจอดรถบ้านของปาร์คซิฮู ซึ่งช่วงเวลาที่ต่างกันระหว่างสองสถานที่คือเพียงแค่ 10 นาทีจากกล้องวงจรปิด ทางตำรวจสงสัยว่าจะมีการใช้ยาเสพติดกัน และอาจจะเป็นไปได้อย่างมากสำหรับระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาที

 

ทางเด็กฝึกหัดบอกตำรวจว่า “ไม่มีทางที่ฉันจะเมาด้วยการดื่มโซจูเพียงแค่ 2 ขวดเท่านั้น ฉันมารู้สึกตัวอีกทีก็คือหลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมาและพบว่าฉันถูกปาร์คซิฮูขืนใจ”

 

ตัวแทนทางตำรวจเปิดเผยว่า “ปกติแล้วผลจาก National Forensics Service จะต้องใช้ระยะเวลา 2 สัปดาห์ แต่เนื่องจากเรื่องนี้เป็นกรณีฉุกเฉิน ผลจะออกมาภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์เท่านั้น”

24 ก.พ. 56 เวลา 12:12 1,457 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...