ช็อก! ฮโยริน SISTAR ใส่บราเสริมหน้าอก

 

 

 

 

 

 
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก soompi
 
          ชาวเน็ตช็อก ฮโยริน วง ซิสตาร์ บราเสริมหน้าอกโผล่ขณะทำการแสดงบนเวที เนื่องจากการออกแบบเสื้อผ้าที่ไม่เหมาะ
 
          ในวันนี้ (6 กุมภาพันธ์) เว็บไซต์ soompi ได้มีรายงานที่ทำให้หลายคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กันเมื่อมีภาพของฮโยริน วง ซิสตาร์ (SISTAR) ที่ถูกถ่ายขณะขึ้นแสดงเวทีคัมแบ็คสเตจของ SISTAR19 ซึ่งเป็นยูนิตย่อยของวง SISTAR ในรายการเอ็มเคาท์ดาวน์ ของช่องเอ็มเน็ต หลุดออกมาว่อนเน็ต ในหัวข้อ "แฉความลับบราเสริมหน้าอกของฮโยริน" ซึ่งภาพดังกล่าวได้จับภาพขณะที่ฮโยรินกำลังหันด้านข้าง ทำให้เห็นขอบบนของบราเสริมหน้าอก โผล่พ้นชุดแสดงของเธอออกมาทักทายสายตาแฟน ๆ และนั่นทำให้บราเสริมหน้าอกของเธอกลายมาเป็นที่สนใจของผู้ชมในการแสดงครั้งนั้น มากกว่ารูปร่างที่แสนเซ็กซี่ หรือ ท่าเต้นของเธอ ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการออกแบบชุดการแสดงที่ไม่ได้คำนึงถึงบราเสริมหน้าอกของเธอนั่นเอง

 
          ทั้งนี้ มีความคิดเห็นมากมายจากชาวเน็ตต่อภาพดังกล่าว โดยบางส่วนบอกว่า มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับฮโยรินที่เป็นที่รู้กันดีถึงรูปร่างที่มีเสน่ห์ตามธรรมชาติของเธอ ขณะที่บางส่วนบอกว่า เคยคิดมาตลอดว่าฮโยรินมีรูปร่างที่ดี แต่บรานี่ช่างผิดกับที่คิดจริง ๆ แต่ก็ยังมีอีกบางความคิดเห็นที่กล่าวว่า จริง ๆ แล้วเรื่องบราเสริมหน้าอก ไม่ใช่เรื่องสลักสำคัญอะไร ในเมื่อพวกแฟน ๆ ไม่ได้ชอบฮโยรินแค่ที่หน้าอกของเธอ
 
 
 
          ในขณะนี้ ฮโยรินกับโบรา แห่งยูนิต SISTAR19 ยังคงยุ่งอยู่กับการโปรโมทเพลงใหม่ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา "Gone Not Around Any Longer" ซึ่งเพลงนี้ได้ขึ้นสถานะ ออลคิล กวาดอันดับ 1 ทุกชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
 
18 ก.พ. 56 เวลา 13:02 10,831 9 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...