หนุ่มขี้คุกงัดตู้บริจาค เชิด 1.5 หมื่น เที่ยวสาวบาร์เบียร์

 

(4 ก.พ.) หนุ่มขี้คุก เพิ่งพ้นโทษ ไม่มีเงินติดตัว งัดตู้รับบริจาควัดดัง อ.บางบ่อ ได้เงินไป 1.5 หมื่น ภาพวงจรปิดมัดตัว สารภาพเอาไปเที่ยวสาวบาร์เบียร์ มีแผนซื้อยามาขาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายกิจจา ยี่สุ่นศรี อายุ 28 ปี ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน กรุงเทพฯ หลังตกเป็นผู้ต้องหา ก่อเหตุลักทรัพย์เงินตู้บริจาคในวิหารหลวงเพชร วัดบ้านระกาศ

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากวัดบ้านระกาศว่า มีคนบุกรุกเข้ามาก่อเหตุลักขโมยเงินในตู้รับบริจาค 2 ตู้ เงินสูญหายไปราวๆ 15,000 บาท ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายสักลายเต็มตัว มีลักษณะคล้ายนักโทษ อายุราวๆ 30 ปี จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบสวนว่าเป็น นายกิจจา ชาว อ.บางบ่อ ที่เพิ่งพ้นโทษออกคดียาเสพติดออกมาหมาดๆ จึงได้วางแผนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายกิจจา ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้แอบงัดประตูพระวิหารเข้าไปลักขโมยเงินตู้บริจาคจริง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุเพิ่งมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา แต่มีเงินติดตัวอยู่แค่ไม่กี่ร้อยบาท จึงได้เข้าไปก่อเหตุในวัด เมื่อได้เงินมาก็นั่งรถไปเที่ยว จ.ชลบุรี เที่ยวสาวบาร์เบียร์ เปิดโรงแรมนอนพักผ่อน ก่อนกลับกรุงเทพฯ ส่วนเงินของกลางที่เหลือ 7,440 บาท เตรียมจะเอาไปซื้อยาเสพติดมาจำหน่ายและเสพเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายกิจจา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่วัดบ้านระกาศ พบกลุ่มพุทธศาสนิกชนจำนวนหนึ่งเฝ้ารอดู และตะโกนด่าทอผู้ต้องหา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบทำแผนและนำตัวผู้ต้องหากลับไป หวั่นเกิดเหตุความวุ่นวาย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...