''แจจุง'' พร้อมเสิร์ฟมินิคอนเสิร์ต

 

 

 

 

''แจจุง'' พร้อมเสิร์ฟมินิคอนเสิร์ต

 

นักร้องหนุ่ม คิม แจจุง สมาชิกของวง JYJ เตรียมเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง Your, My and Mine สุดสัปดาห์นี้ที่เกาหลีใต้ ก่อนเดินสายเอเชียทัวร์ คอนเฟิร์มมาเมืองไทย 17 กุมภาพันธ์


นอกจากจะประสบความสำเร็จในกลุ่มแฟนเพลงชาวเกาหลีใต้ ด้วยยอดจำหน่ายโซโล่อัลบั้มชุดแรก อย่าง Mine ที่สูงกว่า 67,000 ก๊อปปี้แล้ว ผลงานเพลงของนักร้องหนุ่ม คิม แจจุง ยังสามารถขึ้นอันดับหนึ่งบน iTunes Rock Chart และถูก sold out ในหลายร้านซีดีชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่า คิม แจจุง ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงในต่างประเทศอีกด้วย ทำให้ล่าสุด C-JeS Entertainment ต้นสังกัด ประกาศออกมาแล้วว่าพร้อมจะเสิร์ฟเอเชียทัวร์แก่แฟนเพลงในต่างประเทศของเขาด้วยอย่างแน่นอน

  
โดย มินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้ง Your, My and Mine ของคิม แจจุง จะเริ่มต้นขึ้น KINTEX อิลซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 และ 27 มกราคมนี้ ท่ามกลางการเตรียมโชว์เซอร์ไพร้ส์ไว้อย่างมากมาย แจจุงกำลังซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อการแสดงครั้งนี้ครับ โดยเขาได้แต่งเพลงแดนซ์โชว์พลังมาเพื่อแฟนเพลงของเขาด้วย และนอกจากเพลงของแจจุงเองแล้ว เขายังเตรียมการแสดงเพลงโปรดของเขาจากศิลปินท่านอื่น อาทิ เพลง For You ของ ยิม แจบอม ไว้ด้วยครับ” ตัวแทนของ C-JeS Entertainment กล่าว

  
และล่าสุด C-JeS Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านหน้าแฟนเพจออฟฟิเชี่ยลว่า จะจัดงานมินิคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งของ คิม แจจุง ในประเทศไทย ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ ฮอลล์106 ไบเทค บางนา


2 ก.พ. 56 เวลา 18:10 3,860 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...