สาวไต้หวันไฟแรงสูงทำสถิติจูบชาย 100 นาย

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันชาติฝรั่งเศส หยาง หย่าฉิงจุมพิตทหารที่เข้าร่วมพิธีตรวจกองพล

เอเจนซี - หยาง หย่าฉิง วัย 27 ปี ใบหน้าจิ้มลิ้มรูปร่างสมส่วน เธอเป็นสาวไต้หวันที่ไปเรียนต่อฝรั่งเศส ช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่ผ่านมา หยางได้เริ่มต้นภารกิจ “จุมพิต 100 ชายในปารีส” ที่เธอวางแผนมานาน

      

       ชายหนุ่มที่เธอจูบมีตั้งแต่ชายผมทองยันผิวดำ ตั้งแต่นายแบบหนุ่มรูปหล่อจนถึงพนักงานทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นชายพุงพลุ้ยหรือหัวล้าน เธอก็พร้อมที่จะมอบจุมพิตนี้ให้แก่เขา ล่าสุดหยาง หย่าฉิง เก็บสถิติไปได้แล้ว 54 คน แถมยังบันทึกประสบการณ์แปลกประหลาดนี้ลงในเว็บบล็อกของตัวเอง จนตอนนี้เว็บของเธอติดอันดับเว็บยอดฮิตไปแล้ว

      
       จากรายงานข่าวของแอปเปิ้ล เดลี่ระบุว่า หยาง หย่าฉิง ที่เดินทางไปเรียนปริญญาโททางด้านดนตรีที่ฝรั่งเศสได้เขียนบล็อกระบุ เมื่อ 3 ปีก่อนเธอเคยมีความคิดพิเรนทร์อยากจะจูบปากผู้ชาย 100 คน แล้วถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่พอเธอเล่าความคิดนี้ให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนก็หาว่าเธอเสียสติไปแล้ว “มันต่างอะไรกับการขึ้นเตียงกับชาย 100 คนฮะ?” พวกเขาคิดว่าการกระทำลักษณะนี้ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงใจง่ายมั่วโลกีย์ทั้งหลาย หยาง หย่าฉิงจึงได้แต่พับความคิดนี้ไป


       
       จนกระทั่งเธอบินมาเรียนต่อที่ฝรั่งเศสได้เกือบ 2 ปี ช่วงฤดูร้อนปีนี้จู่ๆ หยาง หย่าฉิงก็ผุดความคิดที่จะจูบผู้ชาย 100 คนขึ้นมาอีก เธอรู้สึกว่าถึงแม้เรียน 2 ปีแล้วได้ปริญญาบัตร แต่กลับขาด “ความสำเร็จที่ทำให้เธอรู้สึกภูมิใจไปตลอดชีวิต” เธอคิดว่า “ถ้าฉันคิดจะทำ ฉันก็จะใช้ความกล้าและความสามารถทำให้มันเป็นจริง” คิดได้เช่นนี้ เธอก็ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวว่าจะเริ่มปฏิบัติการ “จุมพิต 100 ชายในปารีส” พร้อมทั้งหาช่างภาพมาถ่ายรูป และเตรียมออกหนังสือถ่ายทอดประสบการณ์ที่น้อยคนนักจะมี
      


       ในวันที่ 14 กรกฎาคมซึ่งเป็นวันชาติฝรั่งเศส หยาง หย่าฉิง ได้เริ่มจุมพิตผู้ชายแปลกหน้าที่ปารีส จูบแรกของเธอคือ เจ้าหน้าที่เปลี่ยนฉากบนเวที ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ อีกฝ่ายยังถามเธอว่า “จูบปากหรือเปล่า?” หยาง บรรยายรสชาติของจูบไว้ในบล็อกของเธอว่า “เหมือนกับใบไม้ร่วงที่จู่ๆ ก็ลอยร่วงลงมาในกระเป๋า” จูบที่ 3 ของเธอเป็นอาจารย์ซึ่งสอนอยู่ที่แอฟริกา เขายังชวนเธอไปเที่ยวที่นั่นด้วย
       
       หลังจากปฏิบัติการเริ่มต้นขึ้น เธอเคยจูบผู้ชายแปลกหน้า 35 คนภายใน 2 สัปดาห์ และที่ทำให้ชาวอินเตอร์เน็ตอ่านแล้วรู้สึกอิจฉาที่สุดก็คือการได้จูบกับนาย แบบสุดหล่อคนหนึ่ง เธอไม่เพียงประทับริมฝีปากกับชายหนุ่มรูปหล่อชาวต่างชาติหลายคน แต่ยังรวมถึงพนักงานทำความสะอาด คนหัวล้าน พุงพลุ้ยด้วย เธอเล่าว่า ผู้ชายคนที่ 48 ที่เธอจูบนั้น ยังแอบกัดริมฝีปากเธอด้วย ซึ่งหยางบรรยายว่า “เป็นความรู้สึกที่แปลกดี”

 
14 ก.พ. 53 เวลา 13:57 5,467 9 84
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...