เจ๋ง! คลิปชายอเมริกัน ตามรอยไอโฟนหาย อัดโจรยับคามือ

 



 
 
          เจ้าของไอโฟน (iPhone) อัดโจรยับ หลังใช้แอพพลิเคชั่น "Find My iPhone" ตามหาไอโฟนที่ถูกขโมยไปจนเจอ พร้อมถ่ายคลิปประจานลงเน็ต
 
          เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ ได้รายงานว่า นายเคนเน็ธ ชมิดกัล วัย 26 ปี คนงานก่อสร้างจากเมืองซานดิเอโก้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ได้ชกต่อยลงโทษชายคนที่ขโมยไอโฟนของเขา โดยมีเพื่อนของเขาคอยบันทึกคลิปวิดีโอขณะทั้งคู่ต่อสู้กันไว้ด้วย
 
          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่โทรศัพท์ของเคนเน็ธถูกล้วงไประหว่างที่เขาชมในคอนเสิร์ตเรกเก้ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเคนเน็ธได้พยายามโทรเข้าไอโฟนของเขาซ้ำหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย หลังจากนั้น เกร็ก ทอร์เกลสัน เพื่อนของเคนเน็ธ จึงได้ช่วยเขาแกะรอยไอโฟนผ่านแอพพลิเคชั่นชื่อ "Find My iPhone" ที่ใช้ค้นหาไอโฟนผ่านทางระบบค้นหาสัญญาณจีพีเอส
 
          สำหรับการไล่ล่าในครั้งนี้ พวกเขาใช้เวลานับชั่วโมงเพื่อติดตามสัญญาณของไอโฟน จนกระทั่งมันนำพวกเขาไปพบกับคนร้ายที่กำลังขี่จักรยานอยู่ ทั้ง 2 คนรีบติดตามคนที่พวกเขาสงสัยไปเรื่อย ๆ และพบว่าสัญญาณจีพีเอสที่แสดงอยู่มันจะหยุดลงทุกครั้ง ที่จักรยานคันนั้นหยุด โดยเกร็กบันทึกภาพเหตุการณ์ในการตามล่าคนร้ายครั้งในไว้ตลอด พวกเขาพลัดจากคนร้ายไป 3 รอบ ก่อนที่จะจับกุมคนร้ายได้
 
          จากคลิปที่ถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก แสดงให้เห็นว่า เคนเน็ธได้อัดไปที่ใบหน้าของคนร้าย และกดหน้าของคนร้ายลงไปบนหิน โดยทั้งคู่สู้กันนานกว่า 18 นาที ต่างฝ่ายก็พยายามที่จะโค่นอีกฝ่ายลงไปกองกับพื้น ก่อนที่เกร็ก จะฉีดสเปรย์พริกไปใส่คนร้ายและตรึงไว้กับพื้น รอกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและจับกุมตัวคนร้ายไป
 
          ด้านเกร็ก ผู้เป็นคนบันทึกภาพได้เผยความรู้สึกว่า พวกเขาแค่ต้องการจะได้ไอโฟนคืนเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะตื่นเต้นอย่างมาก ในการที่พยายามจะไล่จับคนร้าย
 
          เมื่อเหตุการณ์จบลง เคนเน็ธ มีแผลที่ปากและรอยขีดข่วนอีกเล็กน้อย ขณะที่ใบหน้าและมือของคนร้ายนั้นมีแต่แผลถลอก นอกจากนี้ เคนเน็ธยังคาดว่าคนร้ายน่าจะเสพยาด้วย และหลังจากที่ผู้สื่อข่าวถามเขาว่า ไอโฟน มีค่าพอที่จะเจ็บตัวหรือไม่ เคนเน็ธก็ตอบว่า โทรศัพท์มันไม่สำคัญหรอก แต่มันสำคัญตรงที่ พวกโจรที่ขโมยโทรศัพท์ไปมักจะหลุดรอดจากการจับกุมทุกครั้งเลยต่างหาก
#ไอโฟน
HOBOMAN
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 ม.ค. 56 เวลา 19:58 7,761 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...