แผนตุ๋นแตก

...เสน่ห์ยั่วยวนทางเพศล่อใช้ได้ผลเสมอสำหรับคนกลัดมัน...ไม่ว่าใครใช้เมื่อไหร่ต้องเห็นผลบ้างไม่มากก็น้อย รวมทั้งราย "จัสติน บราวน์" หนุ่มขี้ฉ้อชาวเมืองคาวบอย เท็กซัส วัย 24 ปี

ไอ้หนุ่มบราวน์โดนตำรวจรวบตัวเมื่อหลายวันก่อน อาจติดคุกหลายปี จากข้อกล่าวหาหลายกระทง รวมทั้งฉ้อโกงและแอบอ้าง...

เรื่องของเรื่องหนุ่มบราวน์ อ้างตัวเองชื่อ "บรี คอนดอน" เป็นหญิงสาวโสด วัย 23 ปี อาชีพนางแบบชุดว่ายน้ำ ต้องการคบหาดูใจ "มิสเตอร์ไรต์"--"คนที่ใช่" หวังสานสัมพันธ์นำไปสู่การเข้าห้องหอหรืออะไรก็แล้วแต่โชคชะตาวาสนา

การ "อ่อยเหยื่อ" ของหนุ่มบราวน์ ส่งรูปกับข้อมูลตัวเองผ่านเว็บไซต์ "มองหาเศรษฐี"--seeking millionaire.com รวมถึงเว็บไซต์ดังๆ "เฟซบุ๊ก" และ "มายสเปซ" ภาพของเธอดึงดูดเพื่อนชายได้อย่างล้นหลาม ตามด้วยการแถมส่งภาพเปลือยให้เหล่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชมเป็นบุญตา ใครรุกคืบได้ถึงขั้นขอเบอร์โทรศัพท์พูดคุยด้วยไม่มีปัญหา แต่น้องหนูไม่ยอมพบเจอตัวจริง

กระบวนการอ่อยเหยื่อตลอด 2 ปี ผลประโยชน์ที่สาวบรี...เอ๊ย...หนุ่มบราวน์ ได้รับมากมาย รวมทั้งโทรศัพท์ มือถือ ลูกหมา และเงินสด เฉพาะรายนายแพทย์คนหนึ่งสูญเงินให้เธอแล้วเกือบ 10,000 ปอนด์ หรือราว 5.5 แสนบาท

เรื่องแดงเมื่อเจ้าของชื่อตัวจริง "บรี คอนดอน" รับรู้พฤติกรรมโฉดโดนคนสวมรอย จึงจ้างนักสืบเฝ้าติดตาม นาน 3 เดือน เจอตัวสาวบรีที่แท้ไม่ใช่ผู้หญิง หากคือไอ้ หนุ่มบราวน์ที่ไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ หรือใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์แต่งเสียงพูดใดๆเล้ย... หลอกได้เอ้า หลอกได้เอา...!

10 ก.พ. 53 เวลา 11:09 1,544 6 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...