7 สุดยอด Honeymoon หลุดโลก

 

คำถามที่ทุกคู่มักจะเจอหลังผ่านพ้นงานแต่งงานไปแล้วคือ "จะไปฮันนีมูนที่ไหน" ซึ่งบางคู่ยังไม่ได้คิด และอีกหลาย ๆ คู่ที่วาดฝันไว้ว่าจะไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ยุโรปหรืออเมริกา หรืออุดหนุนเมืองไทย ซึ่งเรียกว่า "เชย" ไปแล้วล่ะค่ะ เพราะเรามีสถานที่ฮันนีมูนสุดพิเศษมาแนะนำ "หรู เริ่ด อลังการ แถมหลุดโลกแบบสุด ๆ" คู่รักคู่ไหนกลับมาจากทริปไม่รักกันไปจนแก่เฒ่าล่ะก็ให้รู้ไป จะเป็นที่ไหนบ้างไปดูกัน


 


 


รักแบบลอย ๆ ที่ซีโร่ แกรวิตี้ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

          สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือจินตนาการราวกับทั้งคู่พบรักในยานอวกาศที่ Zero Gravity สถานที่ที่ใช้ฝึกปรือและเตรียมความพร้อมให้กับนักบินอวกาศก่อนปฏิบัติจริง ในห้องจะถูกควบคุมให้ปราศจากแรงโน้มถ่วง ไม่มีอะไรให้ทำนอกจากลอย ลอย และลอย แต่รับรองว่าถึงแม้จะไม่มีอะไรทำก็ตามแต่ทุกคู่ที่ได้ไปสัมผัสต่างบอกว่า "ขำและมันส์สุด ๆ" แต่ระวังก่อนเข้าไปเล่นอย่ารับประทานอาหารมากเกินไปจนแน่นท้อง ไม่อย่างนั้นฮันนีมูนครั้งนี้จะกลายเป็นประสบการณ์ "สยอง" แทน "สวีต" นะจ๊ะ


 


 

โรงแรม Burj A Arab ประเทศดูไบ

          โรงแรมแห่งนี้ขึ้นชื่อว่าสูงที่สุดในโลก และเป็นโรงแรม 7 ดาว เพียงแห่งเดียวและเป็นโรงแรมที่หรูหราที่สุดในโลก ตั้งอยู่บนเกาะเทียมในทะเล โรงแรมแห่งนี้คุณจะเข้าไปฟรี ๆ เหมือนโรงแรมอื่นไม่ได้นะจ๊ะ แค่คิดจะถ่ายรูปก็ต้องควักกระเป๋าตังค์แล้วล่ะค่ะ โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่ทำให้ Dubai ขึ้นชื่อเป็นประเทศท่องเที่ยวที่เหล่าไฮโซต้องไป เพราะที่นี่มีแต่ห้อง Suite ราคาที่พักเริ่มต้นที่ 1,000 – 28,000 $ ต่อคืน และเป็นโรงแรมที่มีโถง Lobby ที่สูงที่สุดในโลกถึง 590 ฟุต อลังการแบบสุดโต่ง

ทะยานสู่นอกโลกไปกับยานอวกาศโอกลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา

          เดี๋ยวนี้การเดินทางออกนอกโลกง่ายดายกว่าที่คิด สำหรับฮันนีมูนทริปนี้ คู่รักจะเดินทางออกสู่ห้วงอวกาศด้วยยาน The Rocketplane XP เป็นระยะเวลา 70 นาที โดยออกจากสถานีที่โอกลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ย่านลำนี้จะพาผู้โดยสารผ่านขอบฟ้าของโลก และออกไปยังที่ว่างเวิ้งสีดำ เห็นโลกกลม ๆ สีฟ้าอยู่เบื้องล่าง โอ้โห โรแมนติกสุด ๆ ถ้ามีเงินคนละ 200,000 ดอลล่าร์ก็น่าไป


 


 

โรงแรมน้ำแข็ง

          ใครที่ชอบความเย็ยและสถาปัตยกรรมที่เป็นธรรมชาติ อันมีความโรแมนติกแบบยะเยือกล่ะก็ ไม่ควรพลาดสถานที่นี้ "โรงแรมน้ำแข็ง" ความโรแมนติกที่ว่าคือการที่คู่รักต้องมาอยู่ร่วมเตียงเดียวกันในห้องเย็นจัด สิ่งที่แก้ความเย็นได้คืออะไร คำตอบก็คือความอบอุ่นของร่างกายเรานั่นเอง บวกกับการออกกำลังกายให้เกิดพลังงาน ทั้งสองอย่างนี้เมื่อเอามารวมกันก็จะเป็นกิจกรรมแก้หนาวได้เป็นอย่างดี (คิดต่อกันเอาเอง) โดยช่วงเวลาที่โรงแรมน้ำแข็งจะเปิดบริการคือ ในช่วงเดือนมกราคมจนถึงเดือนเมษายนนะจ๊ะ ซึ่งปัจจุบันโรงแรมน้ำแข็งมีอยู่ด้วยกันหลายที่ ดังนี้...

          - The Ice Hotel : Jukkasjarvi Sweden
          - Ice Hotel Canada : Quebec, Canada
          - The Ice Castle : Kemi, Finland
          - The Alta Igloo Hotel : Alta, Norway
          - Balea Lac Ice Hotel : Romania
          - Aurora Ice Hotel : Fairbanks, Alaska


 


 


ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอน อายน์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

          ชิงช้าสวรรค์ความสูงถึง 135 เมตรแห่งนี้ เหมาะอย่างยิ่งกับการควงคู่กับไปสัมผัสสายลมยามค่ำคืนในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก พร้อมชมวิวทิวทัศน์ทั่วกรุงลอนดอนแบบกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา จากจุดที่สูงที่สุดในอังกฤษนี้ บรรดาคู่รักมักจะจับจองความเป็นส่วนตัวบนที่สูงในแคปซูลแชมเปญ ที่จะให้ความเป็นส่งนตัวและพาคุณล่องลอยไปบนอากาศ พร้อมดื่มแชมเปญ Laurent-Perrier รสเลิศร่วมกัน เพื่อเฉลิมวันที่แสนจะโรแมนติกนี้ (Wow)

ค่ายฝึกหน่วยปฏิบัติการพิเศษสุดโหด เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

          ถ้าคู่ไหนอยากลองเป็น Mr.&Mrs. Smith ตัวจริงดูสักครั้ง ต้องลองฮันนีมูนสุดโหดแบบนี้ นี่เป็นการฝึกสายลับระดับชาติ หรือไม่ก็ฝึกเป็นผู้ก่อการร้ายข้ามแดนนั่นเอง (เหมาะกับคู่รักที่พบรักกันตอนเล่นเกม Counter Strike จริงจริ๊ง) ทั้งคู่จะต้องผ่านการฝึกฝนร่างกายที่แสนเหน็ดเหนื่อย จากนั้นก็ฝึกศิลปะป้องกันตัว สอนยิงปืน เมื่อพร้อมแล้วก็มีภารกิจต่าง ๆ ให้เลือกเล่น เช่น ช่วยตัวประกัน ต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย จะอยู่ข้างเดียวกัน หรือคนละข้างก็มันส์ดี แต่คู่ไหนอยากเล่นต้องร่างกายแข็งแรงจริง ๆ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวได้เป็นม่ายกันพอดี


 


 


สัมผัสฉลามตัวเป็น ๆ เกาะฟาราโลนส์ ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

          คู่ไหนที่เป็นขาโหด บ้าบิ่น และเป็นแฟนหนังสยองตัวยง ต้องไม่พลาดการฮันนีมูนที่ใกล้ชิดความตายสุด ๆ แบบนี้ คู่รักจะถูกจับใส่กรงแล้วหย่อนลงไปใต้ทะเลลึก สัมผัสประสบการณ์ใต้บาดาล และพบกับ "ฉลาม" ตัวเป็น ๆ ที่มาดอมดมเราราวกับเป็นอาหารแพ็คคู่ เช่น ฉลามขาวที่เกาะฟาราโลนส์ ใกล้ชายฝั่งซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ฉลามเสือที่หมู่เกาะบาฮามาส (ขาโหดทั้งนั้น) ถ้าใจเสาะหน่อยก็ไปนั่งเรือดูฉลาม กระโดดที่ฟอลส์ เบย์ ในเคปทาวน์ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก็พอแล้ว

          สำหรับสถานที่ที่เลือกมานี้ เป็นเพียงสถานที่แนะนำเท่านั้น ที่มีความโรแมนติก ความสวยงาม และความโหด มันส์ ฮา ในรูปแบบที่แตกต่างกันไป แต่หากจะไปแล้วก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเป็นจำนวนมาก เอาเป็นว่าคู่ไหนชอบสถานที่แบบไหนก็ลองชักชวนกันไปดูนะจ๊ะ...

 

7 ก.พ. 53 เวลา 21:05 5,755 24 248
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...