เสื่อม! มือดีแอบถ่าย 64 นร.สาวเข้าห้องน้ำ ในค่ายติววิชาการม.ดัง

 

หลุดว่อนเน็ต! คลิปวิดีโอแอบถ่าย นร.หญิงมัธยมปลาย เข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว ระหว่างเข้าค่ายติววิชาการ มือดีปล่อยให้โหลดในเว็บโหลดบิทถึง 64 คลิป 64 คน ผู้สื่อข่าวสอบถามรุ่นพี่สตาฟฟ์จัดงานปฏิเสธไม่ทราบเรื่อง ขอตรวจสอบก่อน เผยจิตตก สงสารน้องๆ ที่ตกเป็นเหยื่อ...


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้มีเว็บบิทปล่อยคลิปวิดีโอบนเว็บไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ปล่อยคลิปวิดีโอแอบถ่ายนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ขณะเข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัว ระหว่างเข้าค่ายกิจกรรมติววิชาการของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง กทม. แพร่กระจายทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวมีจำนวนมากถึง 64 คลิป ภายในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง มีคนโหลดไปแล้วกว่า 500 ครั้ง


จากการตรวจสอบคลิปภาพดังกล่าว คาดว่ามีการซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้ที่บริเวณประตูห้องน้ำ โดยหันภาพให้ตรงกับโถส้วม เพื่อบันทึกภาพนักเรียนหญิงชุดมัธยมปลายหลากหลายสถาบัน มีป้ายห้อยคอเขียนชื่อเล่นของนักเรียนที่มาร่วมกิจกรรม และมีการเขียนตัวย่อของงานไว้ ระบุว่าจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 โดยมีเด็กนักเรียนสลับสับเปลี่ยน เข้ามาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ และจากสังเกตภาพที่มุมขวาของภาพมีการบันทึกวันเวลา โดยเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค. 54 ถึงวันที่ 22 ต.ค. 54


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายกฤษกร (ขอสงวนนามสกุล) นศ.ชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยที่ถูกระบุว่าเป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยนายกฤษกรเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ที่ดูแลค่ายฯ ครั้งที่ 26 เปิดเผยว่า ไม่ทราบเรื่องมาก่อน รู้สึกตกใจ และจิตตกอย่างมาก หากคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และรู้สึกห่วงน้องๆ ที่ถูกแอบถ่าย เบื้องต้นจะขอไปตรวจสอบกับทีมงานที่ร่วมจัดค่ายในครั้งนี้ก่อน อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นช่วงจัดค่ายครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อปี 2554 ทางตนไม่ทราบว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ทั้งนี้ ทางค่ายเพิ่งได้จัดงานครั้งที่ 27 เสร็จสิ้นไป ก็รู้สึกกังวลใจมากว่าจะมีคลิปหลุดออกไปอีกหรือไม่.

 

 

 ที่มา : www.thairath.co.th

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...