’’แอปเปิ้ล’’เดือดจัด! ทนไม่ไหวถูก’’โฟร์’’ด่าลาว!

นักแสดงสาวชาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน” ทนไม่ไหวถูก “โฟร์” ด่าลาว! ซัดไม่ใช่ครั้งแรกที่โฟร์พูดแบบนี้ บอกคนลาวก็คนเหมือนกัน ก่อนจวกพูดแล้วขอโทษมันไม่หายหรอกนะ ทางที่ดีควรเลิกใช้คำว่าลาวดูถูกคนอื่นจะดีกว่า ด้านโฟร์ยังปิดปากเงียบ
       
       เป็นเรื่องจนได้ เมื่อไฮโซสาวชาวลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช” ที่มีผลงานภาพยนตร์และถ่ายแบบในไทย ปัจจุบันยังเป็นแฟนกับหนุ่ม “ฟลุ๊ค” นักร้องวงซีควินท์ ค่ายอาร์เอส ได้ออกมาโพสต์ต่อว่านักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแบบเปิดหน้าเปิดตัว หลังโดนนักร้องสาวตอกหน้าว่า “ลาว!” ในเชิงไม่ดี โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมีอารมณ์ว่า…
       
       “วันนี้แอปเปิ้ลกำลังจะเข้าไปดูละครเวที JUMP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เผอิญเจอนักร้องคนนึงเดินถือดอกไม้เข้างานมาคนเดียว จากนั้นเราก็เข้างานด้วยกันพร้อมๆ กับคนอื่น แต่คนอื่นๆ ไม่ได้มีดอกไม้ติดมือมาด้วยเลย แล้วจู่ๆ นักร้องคนนั้นก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า “สรุปให้ชั้นซื้อดอกไม้มาคนเดียวหรอ ลาวมาก!” (ด้วยสีหน้าแย่ๆ) แอปเปิ้ลเลยหันไปด้วยความโมโห แล้วถามกลับไปว่า “ลาวแล้วทำไม..?!” นักร้องคนนั้นก็พูดขอโทษๆ แล้วขำกลบเกลื่อน จบ. หลังจากนั้นแอปเปิ้ลเลยไม่ดู แล้วเดินออกมาเลย โกรธมากถึงมากที่สุดเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องคนนี้ใช้คำว่าลาวในการดูถูกคนอื่น คนลาวก็เป็นคนเหมือนกัน และแอปเปิ้ลก็เป็นคนลาวคนนึง 
       
       ฝากถึงนักร้องที่แอปเปิ้ลพูดถึงด้วย คุณโฟร์ ศกลรัตน์ พูดแล้วขอโทษมันไม่หายหรอกนะ ทางที่ดีเลิกใช้คำว่าลาวดูถูกคนอื่นเถอะ”
       
       นอกจากนี้สาวแอปเปิ้ลยังได้โพสต์ข้อความต่อท้ายด้วยว่า “ทนไม่ไหวจริงๆ หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ”
       
       อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไฮโซสาวชาวลาวโพสต์ข้อความดังกล่าว ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งคนไทยและคนลาวออกมาอย่างหนัก ซึ่งดูจะบานปลายกว่าที่คิด โดยมีทั้งคนที่เข้าใจสาวแอปเปิ้ล และตำหนิไปยังสาวโฟร์เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางเสียงก็อยากให้ทั้งสองคนเคลียร์กัน เพราะมองว่าอาจเป็นเรื่องไม่เจตนาก็เป็นได้ ขณะที่ทางด้านของสาวโฟร์ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าทีมข่าวจะนำมารายงานต่อไป


ที่มา ผู้จัดการ

5 พ.ย. 55 เวลา 09:21 9,949 17 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...