อึ้ง! หนุ่มแปลงเพศหญิงตั้งแต่อายุ 17 กลับใจอยากเป็นชาย

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2555 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เรีย คูเปอร์ หนุ่มแปลงเพศวัย 18 ปี เจ้าของสถิติชายแปลงเพศเป็นหญิงอายุน้อยที่สุด เกิดเปลี่ยนใจอยากกลับมาเป็นผู้ชายอีกครั้ง

            รายงานระบุว่า เรีย คูเปอร์ ชื่อเดิมคือ แบรด เขา เริ่มค้นพบตัวเองว่าอยากเป็นผู้หญิงเมื่ออายุได้ 12 ปี โดยเริ่มแต่งตัวและแต่งหน้าทาปาก จนกระทั่งเมื่ออายุ 15 ปี เขาได้เข้าไปปรึกษาแพทย์เรื่องการแปลงเพศ พร้อมทั้งร่ำร้องกับครอบครัวว่าต้องการจะเป็นผู้หญิงมานานหลายปี จนในที่สุด เขาได้แปลงเพศสมใจอยาก เมื่ออายุเพียง 17 ปีเท่านั้น

            อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปเพียง 1 ปีเท่านั้น เรีย คูเปอร์ เกิดอาการลังเล สั่งยกเลิกกระบวนการแปลงเพศหญิงทั้งหมด ทั้งที่ยังไม่เสร็จสิ้นและหยุดการบำบัดฮอร์โมนเพศหญิง ที่ช่วยให้เขามีหน้าอกเหมือนผู้หญิงทั่วไป
 

 
โดย เรีย คูเปอร์ เปิดเผยว่า การบำบัดฮอร์โมนเพศหญิง ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนผีเข้าผีออก หงุดหงิดง่าย แต่เพียงครู่เดียวก็รู้สึกมีความสุข มันทรมานมาก ฉันรู้สึกเปล่าเปลี่ยวถึงขั้นพยายามฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง เพราะความคิดที่อยากจะเป็นผู้หญิงของฉัน ทำให้ครอบครัวหมางเมินกับฉัน ฉันจึงคิดว่าต้องกลับมาเป็นผู้ชายเพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์ของฉันกับครอบครัวดีขึ้น

            นอกจากนี้ เรีย คูเปอร์ ยังเชื่อด้วยว่า หากเขาเปลี่ยนเพศกลับมาเป็นผู้ชายแล้วจะมีโชคดีด้านความรักอย่างแน่นอน เนื่องจากเกย์หนุ่มที่ดูดีและกำยำ กำลังเป็นที่นิยมมากกว่าหญิงข้ามเพศ

            อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ ความสัมพันธ์ของเรียกับครอบครัวยังไม่ดีขึ้น เขามีเพียงพี่สาวที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ และที่สำคัญเขามีแผนที่จะเกณฑ์ทหาร ประจำการในกองทัพอังกฤษ เพื่อให้ผู้คนยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นมากขึ้นด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...