สาวบราซิลเปิดประมูลพรหมจรรย์ ปิดประมูลแล้วที่ 24 ล้านบาท



 
 
หลังจากสร้างความฮือฮาจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกเมื่อปลายเดือน กันยายนที่ผ่านมา สำหรับ คาตาริน่า มิกลิโอรินี สาวบราซิลวัย 20 ปีที่เปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อหาเงินไปสร้างที่อยู่ให้คนยากจนที่บ้านเกิด ล่าสุด การประมูลดังกล่าวได้ถูกปิดประมูลแล้ว และไม่น่าเชื่อว่า พรหมจรรย์ของเธอจะมีมูลค่ามากถึง 24 ล้านบาทเลยทีเดียว

          เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินี นักศึกษาสาวชาวบราซิลรายนี้ ได้รับการประมูลพรหมจรรย์ในราคาสูงถึง 780,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว ๆ 24 ล้านบาท โดยเศรษฐีที่ประมูลพรหมจรรย์ของเธอไปได้ เป็นหนุ่มญี่ปุ่นนามว่า นัตสึ และแน่นอน เขาจะได้ออกเดทและเป็นชายคนแรกของคาตาริน่า โดยนัตสึจะได้พรากพรหมจรรย์ของคาตาริน่าบนเครื่องบินที่บินจากออสเตรเลียไป สหรัฐฯ แต่ก่อนที่นัตสึจะได้แอ้มสาวคาตาริน่า เขาจะต้องผ่านการตรวจโรคติดต่อทางเพศเสียก่อน และต้องใช้ถุงยางอนามัยระหว่างปฏิบัติกิจกรรมด้วย

          ทั้งนี้ การประมูลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำภาพยนตร์เชิงสารคดีเรื่อง "Virgins Wanted" ที่เธอได้สนใจเป็นหนึ่งในนักแสดงและเซ็นสัญญาไปเมื่อ 2 ปีก่อน โดยทีมงานจะติดตามภารกิจนี้ของคาตาริน่า (ยกเว้นช่วงที่มีกิจกรรมทางเพศ) และมีการสัมภาษณ์ทั้งก่อนและหลังปฏิบัติกิจกรรมทางเพศ แต่อย่างไรก็ตาม จะไม่มีการเปิดเผยใบหน้าของนัตสึ หรือเผยแพร่ข้อมูลใด ๆ ของเขาผ่านสื่อ

          อย่าง ไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ข่าวการประมูลพรหมจรรย์ของคาตาริน่าได้สร้างความฮือฮาและเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์ไปทั่วโลก โดยมีหลายคนแสดงความเห็นว่าสิ่งที่เธอทำนี้มันไม่ต่างจากโสเภณีเลย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น คา ตาริน่ายืนยันว่า สิ่งที่เธอทำมันไม่ได้เรียกว่าโสเภณี เพราะเธอขายตัวแค่ครั้งเดียวในชีวิต มันเหมือนกับถ้าเราถ่ายรูปเจ๋ง ๆ แค่รูปเดียว ก็ไม่อาจเรียกตัวเองว่าช่างภาพได้ และเธอเองก็ยังคงเป็นสาวโรแมนติก เชื่อในความรัก แต่สิ่งที่เธอทำนี้ มันสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับบ้านเกิดของเธอ เธอก็เลยยอมแลกนั่นเอง
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...