สยอง! ปอ.524 ทับศรีษะหญิงชราเละ

 

รถเมล์ ปอ.524 ทับหญิงชราดับหน้าตลาดเทเวศร์ ชาวบ้านรุมซ้อมคนขับน่วม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ ( 8 ตุลาคม) เมื่อเวลา 09.45 น. ได้เกิดเหตุรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย 524 เลขข้างรถ 524-20 หมายเลขทะเบียน 13-7682 กรุงเทพมหานคร สีน้ำเงินคาดขาว วิ่งระหว่างบางเขน-สนามหลวง ทับนางเจริญศรี วนิชชานันท์ อายุ 74 ปี เสียชีวิตในสภาพส่วนศีรษะถูกล้อรถทับ จมกองเลือดอยู่บริเวณตีนสะพานตลาดเทเวศร์ ถนนสามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. โดย นายบุคคล คำเฮื่อง อายุ 44 ปี รอมอบตัวอยู่ในสภาพที่ใบหน้าบวมปูด

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายบุคคล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมายังบริเวณดังกล่าวและจอดรถติดไฟแดงอยู่ พอไฟเขียวจึงออกรถไปยังช่วงขับขึ้นคอสะพานข้ามแยก กระทั่งมีคนมาบอกว่า ตนขับรถชนคนตาย จึงรีบหาที่จอดรถ แต่ระหว่างที่จอดรถก็ได้มีชาวบ้าน 2 คน สห. และวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขึ้นมารุมชกตนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องชกกันด้วย เพราะตนไม่คิดจะหนีไปไหน พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เห็นเลยว่า ผู้ตายข้ามถนนมาตอนไหน ที่ผ่านมาขับรถมา 20 ปี ไม่เคยขับรถชนใคร แม้แต่หมู หมา กา ไก่ ก็ไม่กล้าชน รู้สึกเสียใจและยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น หลังจากนี้จะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตด้วย

ด้านนางพเยาว์ ผลอาหาร แม่ค้าขายผลไม้ริมถนนสามเสน เล่าว่า รู้จักกับผู้ตายดี เพราะมาซื้อของที่ตลาดทุกเช้า โดยเมื่อช่วงเช้า ระหว่างที่ตนกำลังขายของอยู่ จู่ ๆ ก็ได้ยินนางเจริญศรีร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงวิ่งออกไปดูเห็นนางเจริญศรีนอนติดกับพื้นถนนอยู่ จึงรีบออกไปยืนกลางถนน เพื่อเรียกให้คนขับรถเมล์จอดรถ เนื่องจากล้อหน้าของรถไปทับตัวนางเจริญศรีอยู่ แต่คนขับได้เคลื่อนรถไปอย่างช้า ๆ กระทั่งล้อหลังด้านซ้ายไปทับศีรษะของนางเจริญศรีจนเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ถ้าหากคนขับหยุดรถนางเจริญศรีก็คงไม่ตาย ที่ผ่านมา ตนเห็นเหตุการณ์รถเมล์ชนคนเจ็บในบริเวณนี้เป็นประจำ จึงอยากขอร้องให้คนขับรถเมล์สังเกตดูคนข้ามถนนด้วย และวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการด้วย

ทั้งนี้ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายบุคคลขับรถโดยประมาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับจะสอบสวนเรื่องที่นายบุคคลถูกประชาชนรุมทำร้ายต่อไป

#สยอง
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 ต.ค. 55 เวลา 21:08 2,184 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...