โต้คารมเดือด! นิคกี้ มินาจ ด่ากราด มารายห์ แคร์รีย์

ซดเกาเหลากันกลางรายการซะแล้ว สำหรับ 2 สาว นิคกี้ มินาจ และ มารายห์ แคร์รีย์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง อเมริกัน ไอดอล ซีซั่น 12 หลังจากที่ นิคกี้ มินาจ ไม่พอใจถูก มารายห์ แคร์รีย์ คอยแขวะพูดแทรกตลอดเวลาขณะทำหน้าที่ตัดสินจนทนไม่ไหว สบถคำหยาบใส่ไม่ยั้งจนต้องยกเลิกการถ่ายทำในวันนั้นทั้งหมด ทำเอาแฟน ๆ ตกตะลึงกันเลยทีเดียว

             ก่อนหน้านี้ ก็เรียกได้ว่าทั้งคู่ไม่กินเส้นกันมาโดยตลอด เนื่องจากเคยมีรายงานข่าวระบุว่า มารายห์ แคร์รีย์ ต้องการเป็นผู้ตัดสินหญิงเพียงคนเดียวของรายการ แต่เมื่อทางรายการดูแล้วว่าแค่มารายห์คนเดียวคงไม่สามารถดึงเรทติ้งรายการหลังจากที่ตกฮวบเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้ จึงได้เพิ่ม นิคกี้ มินาจ มาทำหน้าที่ผู้ตัดสินด้วยอีกหนึ่งคน งานนี้ว่ากันว่า มารายห์ แคร์รีย์ ถึงกับปรี๊ดแตกปาโทรศัพท์ทิ้งทันที เพราะเธอไม่อยากถูกแย่งซีนและไม่อยากแข่งกับนิคกี้ นักร้องต่างรุ่นที่กำลังโด่งดังอย่างมากในขณะนี้

             โดยตอนที่นิคกี้เริ่มต้นออกปากวิจารณ์ผู้เข้าแข่งขัน มารายห์ก็เอาแต่ขัดจังหวะตลอด ซึ่งนิคกี้ก็ไม่ยอม ตอบโต้กลับด้วยการตะเบ็งเสียงใส่มารายห์อย่างดุเดือด แม้ว่าจะมี คีธ เออร์บัน และ แรนดี้ แจ็กสัน 2 หนุ่มที่รับบทกรรมการเช่นกัน พยายามบอกให้ทั้งคู่ใจเย็นแต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งเทปล่าสุดทั้งคู่มีปากเสียงกันถึงขั้นที่นิคกี้ขู่ว่าจะตบมารายห์ให้คว่ำเลยทีเดียว

             อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้ง นิคกี้ มินาจ และ มารายห์ แคร์รีย์ จะระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด แต่ก็ไม่วายถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า ทั้งหมดเป็นการจัดฉากเพื่อเรียกเรทติ้งให้รายการเท่านั้น เนื่องจากในซีซั่น 11 ที่ ฟิลลิป ฟิลลิปส์ วัย 22 ปี เป็นผู้ชนะเลิศนั้น ทำเรตติ้งตกฮวบฮาบในประวัติศาสตร์ของรายการเลยทีเดียว อีกทั้งยังต้องสร้างกระแสเพื่อแข่งกับรายการ X Factor ด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TMZ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

5 ต.ค. 55 เวลา 15:05 2,016 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...