ดูกันเอง! "เชส" ปัดเล่นละครตบตาส่งแข้งเซบีย่าโดนแดง

 

เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปนของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า โดนแกรี่ เมเดล แข้งเซบีย่า ชนเข้าที่หน้า ระหว่างการแข่งขันลาลีกา สเปน วันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา แถมยังมั่นใจด้วยว่า จังหวะดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่มาจากเจตนาของคู่แข่งและสมควรเป็นใบแดงจริง


อดีตกัปตันอาร์เซนอล ถูกหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักหลังจบเกมลาลีกา สเปน ที่บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายแซงเอาชนะ เซบีย่า ที่เหลือ 10 คน หลังจากที่เมเดล นักเตะของทีมเซบีย่า ถูกกล่าวหาในจังหวะกังขาขณะที่ปะทะนอกเกมกับ เชส ฟาเบรกาส โดยเมื่อดูภาพช้าแล้วหลายฝ่ายสังเกตว่า มีการปะทะกันจริง แต่อาจเป็นการใส่ลีลาเกินจริงของฟาเบรกาสทั้งนี้ ฟาเบรกาส กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจบเกมโดยยืนยันได้ว่า ตนโดนกระแทกเข้าที่หน้าจริง


"ผมโดนเข้าที่หน้า และมันก็เป็นใบแดง ในเกมนี้ผมเห็นจังหวะที่ไม่ได้จุดโทษ และเกมนี้ก็กลับมาทัดเทียมกัน" ฟาเบรกาส กล่าว


กองกลางชาวสเปน ยังกล่าวเสริมว่า "มีการเข้าปะทะกันจนโดนใบหน้า และในโลกของฟุตบอล เจตนาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ไม่มีเหตุผลใดๆที่ต้องมาพูดเรื่องนี้ ในวงการฟุตบอล พฤติกรรมแบบนี้เป็นใบแดงทันที"


หลังจากที่เซบีย่า เหลือ 10 คน ฟาเบรกาส ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองให้บาร์เซโลน่า ตามตีเสมอ เซบีย่า 2-2 ในนาทีที่ 89 ก่อนที่ดาบิด บีย่า จะเป็นคนยิงประตูชัยให้กับทีม แซงเอาชนะ 3-2 ชนะรวด 6 นัดมี 18 คะแนน นำจ่าฝูง โดยโปรแกรมนัดต่อไปบาร์เซโลน่า จะออกไปเยือนเบนฟิก้า ในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

#ฟุตบอล
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ก.ย. 55 เวลา 16:54 4,690 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...