เผยปริศนา หมึกฟักตัว ในปากหญิงเกาหลี

กระแสข่าวลูกหมึกฟักตัวในปากหญิงเกาหลีที่ได้เปิบเมนูหมึกแบบสุกๆดิบๆจน กลายเป็นข่าวใหญ่ แต่ตอนนี้ปริศนาของเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้วว่า แท้ที่จริงแล้วสิ่งที่ติดอยู่ในปากสาวเกาหลีเป็นเพียงแค่ "ถุงอสุจิหมึก"

เรื่องราวในครั้งนี้สร้างความโกลาหลอยู่พักใหญ่ ด้วยการพาดหัวข่าวและการใช้รูปภาพประกอบที่คลาดเคลื่อนจนทำให้ผู้อ่านข่าว เกิดความสับสน อาทิ นิวยอร์กเดลีนิวส์ (NY Daily News) พาดหัวข่าวว่า หญิงเกาหลีท้องเทียมจากการรับประทานหมึกแบบสุกๆดิบๆ ส่วนเดลีเมล รายงานว่าพบลูกหมึกถึง 12 ตัวในปากหญิงเกาหลีหลังจากรับประทานหมึกกึ่งสุกกึ่งดิบไป เป็นต้น แต่จากการตรวจสอบข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพ (National Center for Biotechnology Information) ของห้องสมุดการแพทย์สหรัฐ (U.S. National Library of Medicine) พบว่าสิ่งที่พบในช่องปากของหญิงเกาหลีเป็นเพียงแค่ "ถุงอสุจิหมึก" และเธอก็ไม่ได้กลืนมันลงไปแต่อย่างใด เธอได้บ้วนปากทันทีหลังหลังรู้สึกเจ็บในช่องปาก

ตามธรรมชาติของการผสมพันธุ์หมึกตัวผู้จะฉีดน้ำเชื้อผสมลงในไข่ของตัวเมีย ฉะนั้นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จึงไม่มีความเป็นจริงที่จะสามารถเกิด ขึ้นได้

22 ก.ย. 55 เวลา 20:26 5,653 7 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...