ป้ามะกันรอด หลังหลบพายุในตู้เย็นนาน 5 วัน

เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เอบีซีนิวส์รายงานว่า คุณป้าชาวอเมริกันวัย 59 ปี สุดอึด รอดชีวิตมาได้ หลังเข้าไปนั่งแช่อยู่ในตู้เย็นเพื่อหลบพายุนานถึง 5 วัน

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองทัลซา รัฐโอคลาโฮมาของสหรัฐฯ เมื่อนาง เทเรซา คริสเตียน คุณป้าวัย 59 ปี ได้เข้าไปอยู่ในตู้เย็น ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างที่มีรายงานว่าพายุกำลังพัดถล่มบริเวณพื้นที่ที่เธออาศัยอยู่ และเธอก็เปิดทีวีทิ้งไว้อย่างนั้น หลังจากนั้น เมื่อลูกชายของเธอกลับมาดูความเรียบร้อย พบว่าเธอไม่ได้อยู่ในบ้าน ก็เกิดอาการงงกันยกใหญ่ แต่ก็คิดว่าเธอไม่น่าจะออกจากบ้านได้ในขณะที่สภาพอากาศเลวร้ายอย่างนั้น

            จน กระทั่งวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ลูกชายของเธอก็เข้าไปค้นหาตัวเธออีกครั้ง และได้ยินเสียงครวญของเธอดังออกมาจากตู้เย็นสูงระดับหน้าอก ก็รีบเปิดดู และได้พบว่า นางเทเรซานั่งหนาวสั่นอยู่ในนั้น ตัวแข็งและเย็นจัด แถมยังหิวโซ และร่างกายขาดน้ำ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

            อย่าง ไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อาจให้คำตอบได้ว่า ทำไมเธอจึงนั่งขดอยู่ในตู้เย็นอยู่อย่างนั้น ไม่ยอมออกมา เพราะจริง ๆ แล้วก็ไม่มีใครไปล็อคประตูตู้เย็นเอาไว้ และหากเธอพยายามดื้นและผลักตัวเองออกมา เธอก็จะสามารถออกจากตู้เย็นได้สำเร็จ ขณะที่แพทย์เปิดเผยว่า โชคดีมาก ๆ ที่ลูกชายไปพบเธอในช่วงเวลานั้น เพราะถ้าหากพบเธอช้ากว่านี้วันสองวัน เธอคงจะหนาวและขาดน้ำเสียชีวิตแล้ว

14 ก.ย. 55 เวลา 19:08 1,595 4 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...