สวยแซ่บ! สายสร้อย จันดารา ที่แท้เป็นสาวประเภทสอง

ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงกันมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "จันดารา" วรรณกรรมสุดคลาสสิคในตำนาน ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้ หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล มาเป็นผู้กำกับ โดยหม่อมน้อยออกปากเลยว่า เวอร์ชั่นนี้อีโรติกกว่าเวอร์ชั่นเก่าอย่างแน่นอน...

           ส่วนใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว เชื่อเลยว่า จะต้องสะดุดตากับบทสาวสุดเซ็กซี่นามว่า "สายสร้อย" อย่างแน่นอน ก็ แน่ล่ะ เพราะเธอเล่นบทอีโรติกอย่างถึงพริกถึงขิง แถมยังใจกล้าเปลื้องผ้าและนัวเนียในฉากเลิฟซีนแบบเกินร้อย งานนี้หนุ่ม ๆ เลยแอบกระซิบถามกันมาว่า สาวที่รับบท สายสร้อย ในจันดารา นั้น เขาเป็นใครมาจากไหน

           โดยผู้ที่มารับบทเป็น สายสร้อย มีชื่อเสียงเรียงนามว่า "ภัทราพร ปภาวรินท์" ชื่อเล่น พราวด์ ซึ่งเธอเคยเข้าประกวดมิสทิฟฟานี่ 2012 มาแล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับรางวัลอะไร แต่ความสวยและคาแรคเตอร์ของเธอก็ถูกอกถูกใจหม่อมน้อยเป็นอย่างมาก ทางหม่อมน้อยจึงได้ชักชวนเธอมาร่วมแสดงภาพยนตร์ในเรื่อง อุโมงค์ผาเมือง ซึ่งในเรื่องนี้เธอได้เข้าฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัวนัวเนียกลางโพรงหญ้า กับ หนุ่มนิว ชัยพล พูพาร์ท มาแล้ว

           และ ล่าสุดกับบทบาทของสายสร้อยนั้น สาวพราวด์ก็แสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท แถมยังสวยสะเด็ดจนหลาย ๆ คนไม่อยากจะเชื่อว่าเธอนั้นไม่ใช่ผู้หญิงแท้ ๆ เอ้า! ใครอยากจะชมฝีมือการแสดงของเธอในบทอีโรติกสุดขั้ว ก็อย่าลืมชมภาพยนตร์เรื่อง "จันดารา ปฐมบท" นะคะ ขอบอกเลยว่า สวยจนผู้หญิงแท้ ๆ ยังอายเลยล่ะ > <


ประวัติ พราวด์ ภัทราพร ปภาวรินท์

           ชื่อ :  ภัทราพร ปภาวรินท์
           ชื่อเล่น : พราวด์
           อายุ : 24 ปี
           ภูมิลำเนา : จ.ลำพูน
           การศึกษา : จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก The Far Eastern University (FEU) Bachelor of Business Administration
 

 







 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...