กะเทยมาแรง! ช่อง RS ผุด แต๋ววาไรตี้ แย่งเรตติ้งแกรมมี่

ฟรีทีวีทุกช่องร้อน ๆ หนาว ๆ ไปตาม ๆ กัน เมื่อทีวีดาวเทียม หรือเคเบิลทีวี กำลังมาแรงแซงโค้ง แถมหลาย ๆ รายการก็เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ชวนให้ชาวบ้านชาวช่องติดหนึบอยู่หน้าจอ โดยเฉพาะรายการแนว ๆ วาไรตี้ที่มีบรรดาสาวประเภท 2 รับหน้าที่โชว์ฝีปาก ยิ่งเหน็บได้แสบได้คันเท่าไหร่ เรตติ้งก็ยิ่งทะลุปรอทเท่านั้น ชั่วโมงนี้เราจึงเห็นหลาย ๆ ช่อง ผุดรายการสไตล์นี้ออกมามากมายราวกับดอกเห็ด

          อย่าง เช่นช่อง 8 ของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุด เตรียมเปิดตัวรายการใหม่ "แต๋ววาไรตี้" ที่จับเอาผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" มาประชันฝีปากกับตลกหน้าผี "ไข่มุก-พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์" เชื่อว่า ชั่วโมงนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน และน่าจะเรียกเรตติ้งให้ช่อง 8 ที่กำลังมาแรงขณะนี้ได้เป็นอย่างดี

          ขณะเดียวกัน การเปิดตัวรายการ "แต๋ววาไรตี้" ของฝั่งอาร์เอส ก็อดไม่ได้ที่จะทำให้คนนำไปเปรียบเทียบกับรายการ "เทยเที่ยวไทย" รายการนำเที่ยวสุดฮาเฮจากช่อง Bang Channel ในเครือแกรมมี่ ที่มี 3 พิธีกรสุดแซบ "ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร, กอล์ฟ กิติพัทธ์ ชลารักษ์ และ ก๊อตจิ ทัชชกร บุญลัภยานันท์" ดำเนินรายการ จนมีแฟน ๆ ติดหนึบ เพราะสไตล์การเที่ยวที่ไม่เหมือนรายการอื่น ๆ แถมแต่ละคนก็จิกกัดกันอย่างน่ารัก เรียกเสียงฮาให้แฟน ๆ ไม่น้อย

          ดูท่าว่าศึกแย่งเรตติ้งกันในช่องทีวีดาวเทียมครั้งนี้คงจะเป็นมวยถูกคู่ แต่ใครจะแซบกว่ากัน ก็ต้องให้แฟน ๆ เป็นผู้ตัดสิน
 

 

 

 

 

 

 

 

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...