ช่างกล้า! หนุ่มมะกันขอสมัครเป็นแฟน ระบุ เก่งออรัลเซ็กส์

เมื่อวันที่ 5 กันยายน สำนักข่าวออสเตรเลีย รายงานว่า หนุ่มสหรัฐฯ รายหนึ่ง ได้แสดงความกล้าหาญในการเขียนจดหมายขอสมัครเป็นแฟนกับหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากที่เธอได้ออกมาประกาศหาคู่ทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุคุณสมบัติประหนึ่งสมัครงานยังไงยังงั้น

 
          รายงานระบุว่า หนุ่ม คนดังกล่าวได้เขียนจดหมายพร้อมระบุคุณสมบัติของตนเองเสร็จสรรพ หลังจากที่ฝ่ายหญิงเรียกร้องให้อธิบายมาว่าเหตุใดจึงคิดว่าคุณมีคุณสมบัติใน การเป็นแฟนของเธอ เหมือนจดหมายสมัครงาน โดยหนุ่มคนนี้ได้เขียนจดหมายระบุว่า ผมกำลังเขียนจดหมายถึงคุณเพื่อขอตำแหน่งแฟน ซึ่งผมรู้สึกว่าผมมีคุณสมบัติสำหรับตำแหน่งนี้ เพราะผมเป็นคนชอบเอาอกเอาใจ และเป็นคนดีทุกด้าน
 
          นอกจากนี้ เขายังเขียนด้วยว่า สำหรับทักษะที่เขาชำนาญเป็นพิเศษ ได้แก่ กอดเอาใจ, ทำออรัลเซ็กส์, อดทนเก่งยามผู้หญิงช้อป, สามารถรับฟังปัญหา, ทำอาหารได้เอง, ชอบเล่นเกมส์ และชอบสังสรรค์ปาร์ตี้

          อย่างไรก็ตาม แม้ เนื้อความในจดหมายจะดูไร้สาระและเป็นที่ตลกขบขันยิ่งนัก แต่ก็สร้างความชอบใจให้แก่ผู้ชมเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนดังกล่าวไม่น้อยทีเดียว ซึ่งพวกเขาต่างก็สนับสนุนให้เธอออกเดทกับชายคนนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่มีรายงานระบุว่า จดหมายขอสมัครเป็นแฟนดังกล่าวจะผ่านการพิจารณาของหญิงสาวหรือไม่
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...