ผวากระสือ! ถ่ายติดภาพดวงไฟประหลาด คล้ายลำไส้

ชาวบ้านใน จ.จันทบุรี เตรียมนิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีปัดรังควาน หลังถ่ายภาพติดดวงไฟประหลาด คล้ายผีกระสือ และมีคนตายไม่ทราบสาเหตุ

            เมื่อ วันที่ 5 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของ นางใบหม่อน วิทูรธีรศาล อายุ 63 ปี ในพื้นที่บ้านสนามไชย (หาดคุ้งวิมาน) หมู่ 7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งพากันมุงดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่นางใบ หม่อน ถ่ายติดภาพดวงไฟประหลาดในยามค่ำคืน ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อกันว่า อาจเป็นกระสือ เนื่องจากมีลักษณะคล้ายลำไส้ขดรวมกัน

            ทั้งนี้ นางใบหม่อน เล่าว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะอยู่บนบ้าน ตน เห็นดวงไฟประหลาด บริเวณต้นตะแบก และต้นไทร อายุกว่า 100 ปี ที่อยู่ข้างบ้าน จึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปไว้ แต่เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืน ภาพที่เห็นจึงไม่ชัดเจนเท่าใดนัก และเมื่อนำมาให้ชาวบ้านดู ต่างก็พากันเชื่อว่าเป็นผีกระสือ เพราะหลังจากที่นางใบหม่อนถ่ายภาพนี้ไว้ได้ ก็มีชาวบ้านเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ นอกจากนี้ ยังมีคนงานพลัดตกบ่อน้ำเสียชีวิต ด้วยเหตุนี้ ชาวบ้านจึงพากันตื่นกลัว ไม่กล้าออกจากบ้านในเวลากลางคืน จึงลงความเห็นว่าจะนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีปัดรังควาน และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผีกระสือด้วย

 

 

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...