อุทาหรณ์! สาวใหญ่ขาติดล้อ จยย. หลังกางเกงขายาวเข้าไปพัน

 

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระนองเร่งช่วยงัดขาสาวใหญ่ออกจากล้อรถจักรยานยนต์ หลังกางเกงขายาวที่ใส่อยู่ได้เกี่ยวเข้ากับล้อรถ ก่อนขาถูกลากเข้าไปติดจนได้รับบาดเจ็บ

            เมื่อ เวลา 20.00 น. ของวันที่ 3 กันยายน ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองระนอง รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บขาติดในล้อรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนใกล้สุสานเจ้าเมืองระนอง ตำบลบางริ้น อำเภอเมืองระนอง โดยในที่ เกิดเหตุ พบ นางกัลยากร พุ่มเผือก อายุ 43 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากข้อเท้าซ้ายเข้าไปเบียดติดอยู่ในระหว่าง โช๊คอัพ กับล้อรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ในสภาพข้อเท้าซ้ายหัก โดยทราบว่าขาซ้ายเคยหักมาก่อนหน้านี้ และมีเหล็กเดิมดามไว้ โดยมี นายเจ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามี (คนไทยพลัดถิ่น ไม่มีบัตรประชาชน) อาชีพเก็บขวดน้ำ เก็บของรีไซเคิลขาย นั่งอยู่ข้าง ๆ ในสภาพเมาสุรา และตกใจทำอะไรไม่ถูก

            จากนั้น อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนนำประแจมาขันคลายนอตโช๊คอัพรถจักรยานยนต์กับพ่วงข้างออก แล้วทำการง้างโช๊คอัพเพื่อเลื่อนขาของ นางกัลยากร ออกจากล้อรถ ก่อนจะนำเฝือกมาดามข้อเท้า และขาซ้าย แล้วจึงนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลระนอง

            ทั้งนี้ นายเจ เล่าว่า ในระหว่างที่ตนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง โดยมีนางกัลยากร นั่ง ตรงพ่วงข้าง และห้อยขาออกมาข้างล้อรถ ระหว่างทางกางเกงขายาวข้างซ้ายที่นางกัลยากรใส่อยู่ ได้เข้าไปติดในซี่ล้อจึงทำให้เกิดการกระชากเอาขาข้างซ้ายเข้าไปเบียดติด ระหว่างล้อรถกับโช๊คอัพ จนนางกัลยากร และร่วงลงจากพ่วงข้าง ทำให้ตนต้องรีบจอดรถจักรยานยนต์ และร้องขอความช่วยเหลือ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่สวมใส่กระโปรง, ผ้าถุงหรือกางเกงขายาวทรงบาน ให้ระมัดระวังในการนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพราะเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...