สาวผูกคอดับน้อยใจแฟนบอกเลิก สั่งเสียให้กินผัดไทย

สาววัยรุ่นน้อยใจแฟนหนุ่มสถาปนิกบอกเลิก ผูกคอตายคาระเบียงห้องพัก เขียนจดหมายลาตายสั่งเสียแฟนหนุ่ม ให้กลับมากินผัดไทยที่ทำใส่จานไว้ให้

(1 ส.ค.) สภ.เมืองพัทยา (สาขาย่อยโค้งดงตาล) จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาววัยรุ่นผูกคอฆ่าตัวตาย บริเวณด้านนอกระเบียงห้องพักชั้นที่ 7 ของอาคารชุดการเคหะฯ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบว่าพลเมืองดีได้ช่วยกันนำร่างของหญิงสาววัยรุ่น ซึ่งร่างห้อยอยู่ด้านนอกระเบียงห้อง กลับเข้ามาไว้ภายในห้องก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ นางสาวหนิง (นามสมมติ) โดยมีนายชัย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี อาชีพสถาปนิก ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพ ด้วยความเศร้าเสียใจ

สอบถามนายชัย ให้การว่าตนกับแฟนสาวอยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้ว และมีปัญหากับแฟนสาวด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องชู้สาว ตนกับแฟนสาวจึงทะเลาะกัน ทำให้ตนออกไปเช่าห้องอยู่ที่อื่น ส่วนแฟนสาวก็ยังอยู่ที่ห้องนี้ และบอกตนว่าจะขนของกลับไปอยู่กับญาติที่ จ.ระยอง ตนก็ตัดสินใจว่าจะเลิกกันแต่โดยดี แต่เมื่อช่วงเช้าแฟนสาวโทรมา แต่ตนไม่ได้รับสาย จากนั้นแฟนสาวก็ส่งข้อความมาบอกตนทำนองว่าขอลาตาย และให้ตนกลับมากินผัดไทยของโปรด ซึ่งแฟนสาวทำไว้ให้พร้อมกับขอให้ตนอโหสิกรรม ตนจึงสงสัยว่าแฟนสาวอาจจะทำร้ายตัวเองหรืออาจจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย 

จากนั้นตนจึงรีบเดินทางกลับมาห้อง ระหว่างทางก็โทรบอกให้เพื่อนสนิทช่วยมาดูที่ห้องให้ก่อน จนกระทั่งตนมาถึงห้องก็พบว่า แฟนสาวนั้นผูกคอฆ่าตัวตาย และเพื่อนของตนนั้นก็พยายามจะช่วยแล้วแต่ก็ช่วยไม่ทัน ซึ่งตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ไม่คิดว่าแฟนสาวจะคิดสั้นถึงกับผูกคอฆ่าตัวตายเช่นนี้

ทั้งนี้นายชัย ยังได้นำข้อความในโทรศัพท์มือถือที่แฟนสาว ส่งให้ก่อนจะฆ่าตัวตายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดูเพื่อเป็นการยืนยัน ซึ่งจากการตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตก็พบว่าเป็นข้อความที่ถูก ส่งไปหาแฟนหนุ่มจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และสรุปสาเหตุที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากการน้อยใจที่เลิกกับแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นผูกคอฆ่าตัวตายเพื่อประชด จึงให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรที่ รพ.บางละมุง อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...