อนาถ! 20 โจ๋ จัดปาร์ตี้เสพยาบ้าริมชายหาด

โจ๋สัตหีบกว่า 20 ราย ร่วมปาร์ตี้ยาบ้าริมชายหาด เผยเคยเข้าค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมาแล้ว นายอำเภอเดือด ไม่สำนึกผิดส่งตัวให้ตร.ดำเนินคดี
( 29 ก.ค.) นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากจับกลุ่มมั่วสุม บริเวณชายหาดแสมสาร ติดร้านหาดสีทอง ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดฝ่ายความมั่นคง นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดอำเภอสัตหีบ (ศพส.) เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงอายุระหว่าง 14 - 25 ปี จำนวน 25 คน กำลังจับกลุ่มตั้งวงดื่มสุรา และเสพยาบ้ากันไม่เกรงกลัวกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมด พร้อมตรวจยึดอุปกรณ์การเสพยาบ้า และยาบ้าได้จำนวนหนึ่ง จากการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบ 22 ราย เป็นหญิง 3 ราย ชาย 19 ราย ในจำนวนนี้เป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี 4 ราย ปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมไปทำการสอบสวนขยายผล

นายภวัต นายอำเภอสัตหีบ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดที่ถูกจับกุม จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกทางเจ้าหน้าที่ ศพส.อำเภอสัตหีบ จับกุมในคดียาเสพติด และทุกรายได้เคยเข้าค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรมม ให้โอกาสกลับตัวกลับใจเป็นคนดีของสังคม แต่วัยรุ่นกลุ่มนี้กลับไม่มีความเกรงกลัวกฎหมาย กระทำผิดซ้ำซาก จึงสั่งให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาด ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาบ้า

29 ก.ค. 55 เวลา 21:53 5,914 5 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...