ซ่องตุ๊กตาพลาสติก Japan Only ญี่ปุ่น สุดพิสดาร!!

เชื่อหรือไม่! คนญี่ปุ่นยอมจ่ายหนัก เพื่อหลับนอนกับ ตุ๊กตา. . .!!
          ความพิสดารล้วนมีแฝงอยู่ในมนุษย์ แต่ประเทศที่สุดแหวกเรื่องเพศสัมพันธ์นั้นต้องยกให้ ญี่ปุ่น ซึ่งผลิต ตุ๊กตาพลาสติก หรือ Japanese Love Dolls เป็นเวลา 30 กว่าปีมาแล้ว ตุ๊กตาพลาสติก เหล่านี้ นอกจากมีขายแล้ว ยังมีให้เช่าบริการชั่วครั้งชั่วคราว เกิดเป็น ซ่องตุ๊กตาพลาสติก สถานที่ ค้าประเวณีคึกคักทั่วประเทศ ญี่ปุ่น !!
          ซ่องตุ๊กตาพลาสติก ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับชายหนุ่มที่อายเกินกว่าจะมีสัมพันธ์ ลึกซึ้งกับผู้หญิงจริงๆ ว่ากันว่า หนุ่ม ญี่ปุ่น หลงใหลและหมกมุ่นที่จะมี sex กับ ตุ๊กตาพลาสติก เนื่องจากสามารถปรับเปลี่ยนท่วงท่าได้ตามใจชอบ ที่สำคัญไม่จุกจิก ไม่ตุกติก ไม่ขี้บ่น
          ตุ๊กตาพลาสติก คุณภาพ สูง ราคาก็ย่อมสูงตามด้วย โดยเฉพาะตัวที่ body เป็นซิลิโคน ข้างในเป็นโครงโลหะพร้อมข้อต่อ ดัดแขนขา พับงอ จัดท่าทางได้เหมือนผู้หญิงจริงๆ ราคาตกประมาณตัวละ $6,000 ครั้นหนุ่มๆ จะซื้อเองก็เกรงว่าขนหน้าแข้งจะร่วง เหตุนี้จึงมีนักลงทุนผู้เข้าอกเข้าใจ เปิด ซ่องตุ๊กตาพลาสติก ไว้บริการ โดยจัด ตุ๊กตาพลาสติก หลากหลายทั้งรูปร่างและอาภรณ์ให้เลือกสรร แต่ก็มีลูกค้าบางกลุ่มที่ชอบพกเครื่องประดับมาเอง เพื่อตกแต่ง ตุ๊กตาพลาสติก ให้กลายเป็นนางในฝันแบบที่ใจปรารถนา
          ซ่องตุ๊กตาพลาสติก สถานที่ สนองตัณหาชายทั่ว ญี่ปุ่น นัยหนึ่งเป็นการให้ลองของแปลก แล้วตระหนักให้ชัดว่า เทียม หรือ แท้ อันไหนที่คุณยอมศิโรราบ!
29 ก.ค. 55 เวลา 18:52 9,507 9 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...