ทำได้ไง! 10 สุดยอดทำลายสถิติ การอัดคนในที่แคบ ๆ

เรื่องราวของสถิติโลกนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมาให้บันทึกไว้กัน อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสามารถพิเศษ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ นานา รวมไปถึงสิ่งที่สามารถทำลายสถิติโลกกันอยู่บ่อยครั้งอย่างเช่น "การอัดคนในที่แคบ ๆ" ที่มีการบันทึกเป็นสถิติต่าง ๆ กันมากมายนับครั้งไม่ถ้วน

          มาวันนี้ เราก็ขอรวบรวมเอาสถิติโลกเกี่ยวกับการอัดคนในที่แคบ ๆ เด็ด ๆ ที่ทาง "กินเนสส์บุ๊ก" ได้รับรองอย่างเป็นทางการมาฝากกัน ซึ่งแต่ละสถิติจะมีอะไรบ้าง และจะมีการอัดผู้คนเข้าไปในที่แคบ ๆ ได้มากขนาดไหนกันนั้น ตามมาชมกันได้เลย
 


1. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 7 คนในตู้ถ่ายรูป

          สาว ๆ หุ่นเพรียวในชุดดำทะมัดทะแมง 7 คนต่างมารวมตัวกันเพื่อทำลายสถิติอัดกันอยู่ในตู้ถ่ายรูปให้ได้เยอะที่สุด ดังนั้น ไม่ว่าจะท่าไหน ต้องฉีกแข้งฉีกขาเพียงใด พวกเธอก็งัดออกมาทำลายสถิติได้หมด และต้องค้างอยู่อย่างนั้น 5 วินาทีด้วยนะจ๊ะ จึงจะเป็นอันการบันทึกการทำลายสถิติได้อย่างสมบูรณ์แบบ งานนี้ ต้องการสาว ๆ อายุ 18 ปีขึ้นไป และต้องสูงเกิน 150 เซนติเมตรเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมทำลายสถิติครั้งนี้ได้

 


2. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 50 คนบนเตียง

          50 นางแบบหุ่นเริ่ดในชุดว่ายน้ำสีดำเตรียมทำลายสถิติอัดกันอยู่บนเตียงให้ได้ เยอะที่สุด โดยมีหนุ่มผู้โชคดีที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับสาว ๆ เพราะเขาต้องเป็นคนจัดการว่าจะทำยังไงหนอ..ให้พวกเธออัดกันให้ได้จำนวนเยอะ ที่สุด เริ่มด้วยการนอนลงบนเตียง ก็ไม่เวิร์ก จึงเปลี่ยนมาให้นั่งชิด ๆ กันก็ไม่มากพอ จุได้ 27 คนเอง และสุดท้ายพวกเธอก็ลองยืนบนเตียงก็พบว่า มันโอเคที่สุดแล้ว อัดกันได้ 50 คนตามที่ตั้งไว้ แต่ต้องค้างอยูู่อย่างนั้น 30 วินาที ซึ่งพวกเธอไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ผ่านมาได้แบบสบาย ๆ
 

 


3. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 28 คนในโพรงไม้

          ปี 1961 นักศึกษามหาวิทยาลัยเมน ตัดสินใจทำลายสถิติอัดกันเข้าไปโพรงต้นไม้ในการแข่งขันของหอพักประจำ มหาวิทยาลัยเชื่อมความสัมพันธ์ ...เห็นโพรงแคบ ๆ แบบนี้แล้วจุไปได้เยอะใช่เล่นนะ จุสาว ๆ ได้ 13 จุผู้ชายได้อีก 15 คน รวมกันเป็น 28 คน อัดกันเข้าไปในนั้นได้อย่างไหนเนี่ย!?

 

 


4. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 264 คน บนรถบัส

          264 คน อัดกันเข้าไปบนรถบัส 1 คัน ทำไปได้ไงเนี่ย!? ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะนักเรียนไฮสคูลนอร์วิด ทางตอนใต้ของโปแลนด์เขาทำมาแล้ว เป็นการทำลายสถิติใหม่กันเลยทีเดียว อย่างที่เห็นในภาพนั่นแหละค่ะ อัดกันแน่นเอี๊ยดจนแทบจะแทรกทะลุกระจกออกมาเลยนะนั่น

 


5. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 2 คน ในกล่องแคบ ๆ

          นี่สิเด็ดจริง! เนเล่ และ โจลา ซีเซน สองพี่น้องจากนิวซีแลนด์ ทำลายสถิติกินเนสส์ได้ในปี 2009 เมื่อพวกเขาสามารถยัดตัวเองลงไปในกล่องพลาสติกขนาด 66.04 x 68.58 x 55.88 เซนติเมตร เรียกได้ว่า ตัวแทบอ่อนเป็นปลาไหลจริง ๆ เลยล่ะ แบบว่าเข่าแตะศีรษะกันเลยทีเดียวเชียว เห็นแล้วก็แอบน่ากลัวเหมือนกัน ถ้ากระดูกกระเดี้ยวหักไปจะเป็นยังไงล่ะนี่

 

 


6. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 152 คน บนแท่นอาบน้ำ

          ในปี 2009 ที่ชายหาดเบิร์นเมาท์ ในอังกฤษ ได้กลายเป็นสถานที่ที่จัดการแข่งขันทำลายสถิติการอาบน้ำฝักบัวเดียวกันที่มี จำนวนคนมากที่สุดในโลก โดยแค่แท่นฝักบัวอาบน้ำอย่างเดียวก็อันใหญ่มากแล้ว จึงไม่แปลกเลยที่แท่นอาบน้ำอันนี้จะจุคนไปได้ถึง 152 คน ทั้งสาว ๆ หนุ่ม ๆ ที่พากันนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วมาทำลายสถิติกันอย่างพร้อมเพรียง
 

 


7. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 20 ตัว บนเซิร์ฟบอร์ด

          ในระหว่างการแข่งขันแข่งเซิร์ฟเจ้าตูบที่แคลิฟอร์เนีย ทำให้เราได้เห็นภาพเจ้าตูบ 17 สายพันธุ์ทั้งพันธฺุ์เล็ก พันธุ์ใหญ่กว่า 20 ตัว ทั้งยืนทั้งนั่งตาใสแป๋วอัดกันอยู่บนแผ่นเซิร์ฟบอร์ดแผ่นเดียวแถมยังโต้ คลื่นอยู่กลางทะเลโดยที่ไม่ตกด้วย ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วน่าทึ่งอยู่ไม่น้อย และแน่นอนว่าทำลายสถิติไปได้ไม่ยากเลย

 

 


8. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 26 คน ในรถมินิคูเปอร์

          ถ้าคุณคิดว่าสาว 7 คนอัดกันในตู้ถ่ายรูปนั่นเจ๋งแล้ว ลองมาดูสาวแดนเซอร์สวย ๆ กว่า 26 คน อัดกันเข้าไปอยู่ในรถ "มินิ" คูเปอร์ ชื่อก็บอกว่ารถนั้นแสนจะเล็กจริง ๆ แต่สาวเจ้าก็อัดกันเข้าไปได้ อย่าว่าเป็นเล่นไป เขาทำลายสถิติกันมาตลอดเลยนะจ๊ะ คราก่อนนู้นทำได้ 25 คน มาคราวนี้ได้ 26 คนแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะทำลายสถิติได้อย่างต่อเนื่องด้วยนะ แต่ก็อาจเป็นไปได้ เพราะมีการจำกัดส่วนสูงของสาว ๆ เหล่านี้ไว้ที่ 150 เซนติเมตรเท่านั้นจ้า
 

 


9. ทำลายสถิติอัดได้เยอะสุด 60 คน ในกางเกงในไซส์ยักษ์

          ในปี 2011 ที่คานารี วอร์ฟ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผู้คนทั้งหญิง-ชายกว่า 60 คน รวมตัวเบียดเสียดกันอยู่ในกางเกงในไซส์ยักษ์เพื่อฉลองวันครบรอบกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด และเพื่อเป็นการหารายได้การกุศลช่วยเหลือประเทศยากจนด้วย แหม! ทำลายสถิติไปด้วย ได้บุญไปด้วยนะเนี่ยยย
 

 
28 ก.ค. 55 เวลา 22:24 6,756 4 170
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...