สลด! ชายจีนถูกคนร้ายขโมยตัดเจ้าโลกขณะหลับ

 

 

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในจีน เมื่อชายจีนรายหนึ่งถูกคนร้าย 4 คน บุกเข้าตัดเจ้าโลกขณะนอนหลับ ก่อนเผ่นหนี เจ้าตัวเผยตอนเกิดเหตุไม่รู้สึกเจ็บ รู้ตัวอีกทีเป้ากางเกงก็ชุ่มเลือดเสียแล้ว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในหมู่บ้านหนีเฉียว ใกล้เมืองเวินหลิ่ง มณฑลเจ้อเจียงของจีน เมื่อเช้ามืดของวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่นายเฝ่ย หลิน วัย 41 ปี กำลัง นอนหลับอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้นเองมีคนร้าย 4 คน ได้บุกเข้ามาในบ้านของเขา ก่อนจะใช้กระเป๋าใบใหญ่กดหน้าเขาไว้ แล้วช่วยกันถอดกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเผ่นหนีไป และเมื่อคนร้ายหนีไปแล้ว นายเฝ่ย หลิน ก็ได้รู้ว่าเขาถูกตัดอวัยวะเพศไปเรียบร้อยแล้ว

          นายเฝ่ย หลิน เล่าให้ฟังว่า "ทุกอย่าง เกิดขึ้นเร็วมาก พวกเขากดกระเป๋าลงบนหัวของผมทำให้ผมมองไม่เห็นอะไร แล้วก็ถอดกางเกงผมออก ผมช็อกมาก ไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย จนกระทั่งพวกเขาเผ่นหนีไปนั่นแหละ ถึงได้เห็นว่าอวัยวะเพศผมถูกตัดหายไปแล้ว และที่เป้าก็มีเลือดออกชุ่มเลย"

          หลังเกิดเหตุ นายเฝ่ย หลิน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่เจ้าหน้าที่ไม่อาจจะค้นหาอวัยวะเพศที่ขาดไปของเขามาต่อให้ได้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะนำไปด้วย หวังให้นายเฝ่ย หลิน ไม่มีอวัยวะเพศใช้งานได้อีก

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 4 คน มาดำเนินคดี โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า การตัดอวัยวะเพศของนายเฝ่ย หลิน ครั้งนี้ อาจมีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเขาอยู่เบื้องหลังก็ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเธออาจจะจับได้ว่านายเฝ่ย หลิน แอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับผู้หญิงหลายคนในหมู่บ้านนั่นเอง

27 ก.ค. 55 เวลา 21:18 3,994 10 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...