อาละวาดอีก! มนุษย์กกน.ดำ สาวฉุนถีบหน้า ถูกชกกลับยับ

นายอำเภอสีคิ้วควงแขน ตร. นำกำลังออกตรวจพื้นที่ผีกระหัง หรือ ชายใส่ กกน.ดำ อาละวาดอนาจารเด็กหญิง ล่าสุด บุกหมู่บ้านใกล้เคียง นั่งลูบต้นขาหญิงสาวอย่างเมามันโดยที่สาวอ้างว่าไม่สามารถขัดขืนได้ ในที่สุดได้รวบรวมกำลังยกเท้าขึ้นถีบใบหน้าจนหงาย แต่ก็ถูกคนร้ายกระหน่ำชกใบหน้าปูดบวมเลือดกบปากก่อนเข้าแจ้งความตำรวจในวัน รุ่งขึ้น ...

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ประหลาดและลี้ลับโดยชาวบ้านถนน โค้ง บ้านหนองบัว และบ้านโนนสว่าง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา หลายครอบครัวรวมถึงผู้นำชุมชน ต่างยืนยันว่า ได้มีสิ่งลึกลับเป็นร่างของมนุษย์ แต่งกายใส่เสื้อยืดสีดำ และสวมใส่กางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว บุกเข้าไปนอนกกกอดทำอนาจารเด็กสาววัยรุ่นในหมู่บ้านหลายคนและหลายหลัง โดยจะเลือกทำเฉพาะเด็กสาวอายุ 12-15 ปี เมื่อเด็กรู้สึกตัวร้องเอะอะโวยวายจนพ่อแม่หรือผู้ปกครองตื่นขึ้น สิ่งลึกลับก็จะวิ่งหนีอย่างรวดเร็วในลักษณะเท้าไม่ติดดิน คล้ายกับคนบินได้ จนชาวบ้านพากันเรียกว่า “ลิงลม” หรือ “ผีกระหัง” กระทั่งเป็นเหตุให้ชาวบ้านที่มีลูกหลานวัยรุ่นต่างพากันหวาดผวา กลัวว่าลิ่งลี้ลับจะเข้าหาลูกหลาน ซึ่งในที่สุด ผู้นำชุมชนต้องร้องขอให้ตำรวจนำกำลังเข้าร่วมกับอาสาสมัครหมู่บ้าน เข้าเวรยามออกคุ้มครองชาวบ้านจนอดหลับอดนอนเดือดร้อนไปตามๆ กัน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น


ล่า สุด มีรายงานข่าวคืบหน้าแจ้งมาว่า เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 ก.ค. นายประภาส รักษาทรัพย์ นายอำเภอสีคิ้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประโยชน์ งามมุข ผกก. พ.ต.ท.นิพนธ์ ศิริอนันต์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สิทธิพล ทิมสูงเนิน สว.สส.และ พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ สวป.สภ.สีคิ้ว ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปร่วมกับอาสาสมัครประจำหมู่บ้านโดยแบ่งกำลังกัน ออกตรวจพื้นที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ต.ลาดบัวขาว นอกจากนั้นยังแวะเยี่ยมเยียนชาวบ้านร้านค้าแทบทุกครัวเรือน

ทั้งนี้ นายประภาสกับ พ.ต.อ.ประโยชน์ ได้ร่วมกันเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ต้องนำกำลังตำรวจมาร่วมกับ อส.มาลงพื้นที่จำนวนมาก ก็เพื่อเป็นกำลังใจให้กับชาวบ้านที่ยังหวาดผวาเกรงกลัวสิ่งที่มองไม่เห็น อยู่อันเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจกับพวกเขา ชาวบ้านจะได้ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่บ้านเมืองทอดทิ้ง และในวันต่อไปจะจัดกำลังมาคอยดูแลรักษาความสงบทุกคืน คืนละประมาณ 50 นาย แยกย้ายกันออกตรวจตรา ซึ่งในระหว่างที่คณะของนายอำเภอเดินไปถึงร้านค้าแห่งหนึ่ง ก็พบกับบุคคลแต่งกายชุดขาวอ้างตัวว่าเป็นหมอผีกำลังยืนพูดคุยกับชาว บ้านกลุ่มใหญ่ในลักษณะให้ชาวบ้านเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไสย ศาสตร์และภูตผีปิศาจซึ่ง พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า บุคคลผู้นี้บอกว่าเดินทางมาเองโดยทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ แต่ไม่เห็นด้วยที่จะมาพูดจาให้ชาวบ้านเกิดการงมงายและตื่นกลัว จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนชายผู้นั้นไป

ในระหว่างที่คณะของนายอำเภอสี คิ้วกำลังจะเดินตรวจตราในเส้นทางอื่น ได้มี ด.ญ.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี  พร้อมด้วย ด.ญ.ต้นข้าว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้เข้ายืนยันกับนายประภาส และ พ.ต.อ.ประโยชน์ ว่าตนทั้ง 2 คน ถูกมนุษย์ลึกลับซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นพวกมีวิชาอาคมเหนือมนุษย์ธรรมดา บุกเข้าไปลวนลามและนอนกอดถึงในบ้าน คนละ 2 ครั้ง โดย ด.ญ.ฟางเล่าว่า ครั้งแรกนอนคนเดียว แต่ใกล้กับที่นอนของยาย ถูกคนลึกลับรูปร่างไม่สูงใหญ่มากนัก แอบเข้ามานอนกอดข้างๆ เมื่อร้องเอะอะขึ้นและยายตื่นขึ้นมา มันก็วิ่งออกทางหลังบ้านหายตัวไป ส่วนครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งแรกประมาณ 5 วัน ตนนอนกับพ่อและแม่เนื่องจากกลัวจะเกิดเรื่องซ้ำสอง แต่เมื่อรู้สึกตัว ก็พบว่ามีผู้ชายคนเดียวกับครั้งแรก มานอนกอดอยู่จึงร้องให้คนช่วย ชายคนนั้นก็วิ่งด้วยความเร็วหนีออกทางหลังบ้านไปอีก

ด้าน ด.ญ.ต้นข้าว ยืนยันว่า เหตุการณ์แปลกพิสดารเกิดขึ้นในหมู่บ้านถนนโค้งจริงตามที่หนังสือพิมพ์ลง โดยตนถูกชายผิวดำ อายุประมาณ 30 ปีเศษ สูงประมาณ 160 ซม. บุกเข้าหาถึงที่นอนและยังลวนลามถึง 2 ครั้งเช่นกัน แต่ทั้ง 2 ครั้งได้ร้องตะโกนให้พ่อกับแม่ช่วย จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางหลังบ้านอย่างรวดเร็ว ซึ่งในความรู้สึกของตน ก็ยังสับสนว่าคนร้ายเป็นคนหรือเป็นอะไรกันแน่ เพราะที่แปลกใจคือ ในครั้งที่ 2 ตนปิดประตูลงกลอนอย่างแน่นหนาแล้ว แต่คนร้ายก็วิ่งหนีออกไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายช่วยชาวบ้านด้วย ซึ่งทั้งนายอำเภอและผู้กำกับการ ได้รับปากว่า ต่อไปนี้จะดูแลรักษาความสงบอย่างเต็มที่ โดยจะจัดส่งตำรวจมาสมทบกับ อส.หมู่บ้านทุกคืน

ด้านนายวีระศักดิ์ สาสูงเนิน ผู้ใหญ่บ้านลาดบัวขาว กล่าวว่า ถึงแม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางครั้งจะเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ แต่ก็ไม่อยากให้ชาวบ้านหลงงมงายในเรื่องผีสาง จึงขอให้ผู้รับผิดชอบโดยตรงมาร่วมกับผู้นำหมู่บ้านทำเรื่องนี้ให้กระจ่างโดย เร็ว

รายงานข่าวล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 ก.ค. น.ส.สุวรรณธิดา มั่งสูงเนิน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 198/3 หมู่ 11 บ้านโนนสว่าง ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว ซึ่งอยู่ติดกับหมู่บ้านถนนโค้ง ได้พาใบหน้าที่ปูดบวม ดวงตาด้านขวาเขียวช้ำเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.มนูญ พูนจันอัด พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว โดยเล่ารายละเอียดว่า ตนทำงานอยู่ในสวนแห่งหนึ่งที่บ้านหนองจอก ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์มนุษย์ลึกลับออกอาละวาดในพื้นที่ 3 หมู่บ้านของ ต.ลาดบัวขาว โดยมีหมู่บ้านของตนร่วมด้วย ดังนั้น นางสุนทร มั่งสูงเนิน อายุ 44 ปี มารดาของตนที่ทำงานเข้าผลัดเวลากลางคืน จึงขอให้ตนมานอนเป็นเพื่อนน้องสาวชื่อ น.ส.นิตยา มั่งสูงเนิน อายุ 15 ปี ในขณะที่นอนหลับสนิทกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีผู้ชายผิวคล้ำสูงประมาณ 160 ซม.เศษ เข้ามานั่งลูบต้นขาของตน เมื่อตนรู้สึกตัวก็ไม่สามารถจะเคลื่อนไหวได้ ชายคนนั้นจึงนั่งลูบต้นขาของตนอย่างเมามัน กระทั่งตนกลั้นใจยกเท้าขึ้นถีบหน้าชายคนนั้นอย่างจัง และแทนที่ชายคนนั้นจะวิ่งหนี แต่กลับใช้หมัดกระหน่ำชกเข้าที่ใบหน้าของตนจนเลือดกบปาก นอนหมดเรี่ยวแรง เมื่อชายคนนั้นอัดตนจนน่วมแล้ว ได้วิ่งกระโดดปีนขึ้นทางช่องลมเพดานบ้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งคนร้ายรายนี้ ตนก็ไม่มั่นใจว่าเป็นคนหรือเป็นอะไรกันแน่ เพราะถ้าเป็นผีทำไมถึงต่อยคนได้ แต่ถ้าเป็นคน ทำไมถึงสามารถสะกดให้ตนนอนเฉยๆ และกระโดดออกทางช่องลมได้อย่างรวดเร็วได้ จึงขอให้ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

หลังทราบเรื่อง พ.ต.ท.มนูญได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประโยชน์ งามมุข ผกก.ทราบ ซึ่ง พ.ต.อ.ประโยชน์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เฉลิมพล สมัยจารุวัฒน์ สวป.นำตำรวจลงพื้นที่หาข่าวเพื่อจับกุมคนร้ายทันที.

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...