สุดสลด! ลูกหลอนกัญชา ข่มขืนแม่บังเกิดเกล้า

ลูกเมากัญชาจนหลอนไร้สติ จับแม่วัย 61 ปี กดที่นอนมือไขว้หลังแล้วข่มขืน อ้างมีผีกระซิบข้างหูให้ลงมือทำ
(19 ก.ค.) ผู้ใหญ่บ้านใน ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้พาตัวนางแดง (นามสมมติ) วัย อายุ 61 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ หลังถูกลูกชายแท้ๆ อายุ 21 ปี ใช้กำลังจับมือไขว้หลังแล้วข่มขืน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่กลางไร่กาแฟบนเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ พบลูกชายอยู่ภายในบ้าน จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ท่าซะ
จากการสอบสวนลูกชายยังให้การวกวน โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนแม่ของตัวเอง เพียงแต่ใช้กำลังจับมือแม่ไขว้หลังแล้วกดหัวแม่ลงบนที่นอน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงเค้นสอบอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดยอมรับสารภาพว่าเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่แม่ของตัวเองกำลังนอนหลับอยู่บนเตียงภายในบ้าน จึงตรงเข้าไปจับมือแม่ไขว้หลัง พร้อมทั้งจับหัวแม่กดคว่ำหน้าบนที่นอนจนผ้าถุงแม่หลุด ต่อจากนั้นก็ลงมือข่มขืนแม่ แต่ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปคล้ายกับว่ามีคนหรือมีผีมากระซิบข้างหูให้ทำอย่าง นั้น 
ด้านผู้ใหญ่บ้านให้การเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สองแม่ลูกอยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีไปบวชไม่ยอมสึก แต่ละวันลูกชายไม่ยอมทำอาชีพใดๆ ทั้งสิ้น ได้แต่แบมือของเงินแม่ ระยะหลังเพิ่งทราบข่าวมาว่าติดยาเสพติดอย่างงอมแงม โดยเฉพาะกัญชาและน้ำต้มใบกระท่อมสี่คูณร้อย จนทำให้มีอาการเหม่อลอยและมีนิสัยก้าวร้าว จนมาก่อเหตุข่มขืนแม่ตัวเอง
19 ก.ค. 55 เวลา 23:06 6,257 8 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...