ทอมน้อยใจแม่สั่งให้เลิกคบดี้ ผูกคอตายคาโรงรถ

สาวทอมวัยโจ๋น้อยใจแม่กีดกันความรัก สั่งให้เลิกคบสาวดี้ คิดผูกคอตายคาโรงรถ ทิ้งจดหมายระบายความในใจ

(18 ก.ค.) สภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายในโรงรถ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีโรงจอดรถ พบศพ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตท่ามกลางความเศร้าเสียใจของมารดาผู้ตาย และน.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 1 สถาบันอาชีวะในจ.ขอนแก่น และเพื่อนบ้านอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนมีข้อความทำนองตัดพ้อผู้เป็นแม่ ที่ให้เลิกคบกับน.ส.พลอย 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยหลังจากการสอบสวนว่า น.ส.ฟ้า มีนิสัยชอบเป็นผู้ชายตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลาย และรู้จักกับ น.ส.พลอย เมื่อ 2 ปีก่อน ต่อมาเมื่อประมาณเดือนเม.ย. ปีนี้ ผู้ตายได้งานทำอยู่ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้ออกจากบ้านมาอยู่หอพักกับแฟนสาว ต่อมาเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้เป็นแม่ได้ออกตามหา และพบอยู่กับน.ส.พลอย จึงขอให้กลับบ้านและขอร้องให้ลูกสาวเลิกประพฤติตัวเป็นชาย และให้แยกทางกับแฟนที่เป็นหญิง ขอให้มาอยู่ดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน จนแม่และลูกสาวทะเลาะกันอย่างรุนแรง

กระทั่งตอนเช้าของวันนี้เวลา 07.00 น. แม่ของน.ส.ฟ้า ออกจากบ้านไปธุระนอกบ้าน ช่วงเวลานั้นเอง น.ส.ฟ้า ได้ลุกขึ้นมาเขียนจดหมาย พร้อมส่งข้อความลาตายไปที่โทรศัพท์มือถือของน.ส.พลอย จากนั้นนำเชือกในโรงเก็บรถมาผูกคอตนเอง จนมีเพื่อนบ้านมาเห็นจึงพยามยามช่วยแก้เชือกออก แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ทั้งนี้ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นำศพส่งไปที่โรงพยาบาล เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปจัดการตาม ประเพณีทางศาสนาต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...