หนุ่มเจ้าโลกใหญ่สุดในโลกโดน จนท.สนามบินกักตัว คิดว่าพกระเบิด

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษรายงานว่า หนุ่มเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก ถูกเจ้าหน้าที่สนามบินในสหรัฐฯ กักตัวไว้ หลังเข้าใจผิดคิดว่าเขาอาจซุกซ่อนวัตถุไม่ปลอดภัยไว้ภายในกางเกง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสนามบินนานาชาติซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เมื่อนายโจนาห์ ฟอลคอน วัย 41 ปี เจ้าของสถิติผู้ชายที่มีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก กำลังจะเดินทางกลับบ้านของตัวเองที่นิวยอร์ก แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบินได้สังเกตเห็นว่าเป้ากางเกงของเขาตุงผิดปกติ จึงรีบกักตัวเขาไว้เพื่อขอตรวจค้น เพราะเกรงว่าภายในกางเกงนั้นจะซุกซ่อนวัตถุระเบิดหรือสิ่งผิดกฎหมายเอาไว้ ทำให้เขาต้องรีบออกตัวว่า นั่นเป็นอวัยวะเพศของเขาเอง ไม่ใช่วัตถุระเบิดแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ยินดังนั้น ก็ถึงกับอึ้ง ก่อนที่จะพิสูจน์ด้วยการจับที่อวัยวะเพศของเขา

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว โจนาห์ได้เล่าให้ฟังว่า "ตอนที่เจ้าหน้าที่มากักตัวผม เจ้าโลกผมมันไม่ได้แข็งตัวเลยนะ จากนั้นเขาก็ถามผมว่าผมซ่อนอะไรไว้ในกางเกงหรือเปล่า แน่นอน ผมตอบว่ามันคือเจ้าโลกของผม เท่านั้นแหละ เขาก็เริ่มเอามือมาตบและคลำเจ้าโลกผมเบา ๆ เพื่อพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่วัตถุระเบิดจริง ๆ และยังพาผมไปเอ็กซ์เรย์ด้วย จนในที่สุด พอเขารู้ว่ามันคือเจ้าโลกแล้วก็ปล่อยตัวผมไป แต่หลังจากที่ผมเดินออกมา ผมก็เดินผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอีกคนหนึ่ง แล้วก็เหมือนเดิม เขาไถ่ถามและขอตรวจค้นอีกครั้งด้วย"

          ทั้ง นี้ สำหรับโจนาห์ ฟอลคอน ได้กลายเป็นผู้ชายที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งในสหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 1999 หลังจากที่เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ชายที่มีเจ้าโลกใหญ่ที่สุดในโลก โดยวัดขนาดขณะยังไม่แข็งตัวได้ 9 นิ้ว ส่วนขนาดขณะแข็งตัวนั้นวัดได้ถึง 13.5 นิ้วเลยทีเดียว


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...