ซวย! ชายถ่ายคลิปจ้ำจี้สาวอวดลูกน้อง หลุดว่อนเน็ต

  ซวย! ชายเวียดนามถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กับสาวขายบริการ หวังอวดลูกน้อง สุดท้ายหลุดว่อนเน็ต ตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวในเวียดนามรายงานว่า ได้มีคลิปชายหญิงคู่หนึ่งมีเพศสัมพันธ์กันเผยแพร่อยู่ในอินเทอร์เน็ต ซึ่งจากการสอบสวน ทราบผู้ชายในคลิปนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้าสำนักงานของจังหวัดนามดึง (Nam Dinh) ทางตอนใต้กรุงฮานอย อายุราว 50 ปีเศษ ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนถ่ายไว้เอง 

          ทั้ง นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวน เนื่องจากชายคนดังกล่าวได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปตัวเองมีเพศสัมพันธ์กับ หญิงขายบริการไว้ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อนำฉากรักมาอวดให้ลูกน้องในที่ทำงานได้ดู แต่หลังจากนั้นไม่กี่ วัน คลิปดังกล่าวที่มีความยาว 4 นาทีก็หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ผู้ปล่อยคลิปคงเป็นหนึ่งในบรรดาลูกน้องของชายคนดังกล่าวนั่นเอง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปถูกปล่อย กระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากก็เกิดขึ้น โดยคนเวียดนามส่วนหนึ่งรู้สึกสมเพชชายในคลิป และตั้งคำถามว่า ชายคนนี้ในฐานะเจ้าหน้าที่ของรัฐจะอธิบายกับประชาชนว่าอย่างไร และเขาจะบอกกับคนในครอบครัวอย่างไร 

          นอก จากนั้นแล้ว ตามกฎหมายเวียดนามระบุไว้ชัดว่า หากจับได้ผู้ชายไปมั่วกับหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาของตัวเอง จะต้องได้รับโทษจำคุก หรือปรับในอัตราสูง และหากชายคนนั้นเป็นเจ้าหน้าที่รัฐก็จะถูกไล่ออกจากพรรคคอมมิวนิสต์ และถูกลิดรอนสวัสดิการต่าง ๆ ด้วยขณะที่ผู้ที่เผยแพร่คลิปลงในอินเทอร์เน็ตก็ถือว่ามีความผิดฐานเผยแพร่วัสดุลามกอนาจาร มีโทษจำคุกด้วยเช่นกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...