สาวอังกฤษรอดปาฏิหาริย์ หลังพลัดตกตึก 8 ชั้น

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดปาฏิหาริย์ขึ้นในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในมาเลเซีย เมื่อสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งได้พลัดตกลงมาจากตึกชั้นที่ 8 แต่กลับรอดชีวิตมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          รายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้คือ อาบิเกล แบร์รักกรี้ วัย 30 ปี จากเมืองเชฟฟิลด์ของอังกฤษ ที่ไปทำงานเป็นนักจิตวิทยาอยู่ในกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย เธอได้เล่าถึงเหตุการณ์สุดปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้นกับเธอว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 2 ของคืนปีใหม่ปีที่แล้ว ขณะที่เธอกำลังสนุกกับปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ และดื่มจนค่อนข้างเมา ตอนนั้น เธอแค่อยากออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ที่ริมระเบียงอพาร์ทเม้นท์ซึ่งอยู่ชั้น 8 แต่เมื่อเธอโผออกไปที่ระเบียงห้อง ปรากฎว่าเธอไปทำท่าไหนไม่รู้ พลัดตกลงไปห้อยอยู่ที่ระเบียง โดยมือทั้งสองเกาะราวเหล็กบนระเบียงไว้ แต่ด้วยความมึนเมาและไม่ค่อยจะมีเรี่ยวแรงเท่าไร ทำให้เธอมือเธอหลุดจากราวระเบียงชั้น 8 ในอีกไม่กี่วินาทีต่อมา ทำให้ร่างของเธอดิ่งลงสู่สนามหญ้าเบื้องล่าง แต่ ไม่น่าเชื่อว่า หลังจากที่เธอหล่นตุ๊บลงมาที่พื้นแล้ว เธอกลับรอดชีวิตมาได้ ซ้ำยังรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะที่นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นอีกด้วยว่า เธอเห็นผู้คนเข้ามายืนมุงดูเธอ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เริ่มรู้สึกถึงความเจ็บปวด แล้วสลบไป

          อย่าง ไรก็ดี หลังเกิดเหตุ อาบิเกลถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเธอก็ต้องเข้ารับการรักษาในห้องไอซียูอยู่นาน เพราะอาการอยู่ในขั้นสาหัส โดยกระดูกหลายส่วนในร่างกายของเธอหักและร้าว ต้องนอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 4 เดือน และผ่าตัดไปกว่า 13 ครั้ง ก่อนที่ทางโรงพยาบาลในมาเลเซียจะส่งตัวเธอกลับบ้านที่อังกฤษ

          ทั้งนี้ ปัจจุบันอาบิเกลหายดีแล้ว และเธอไม่ได้กลายเป็นคนพิการแต่อย่างใด แต่กลับเดินเหินได้เหมือนคนปกติ แถมยังมีร่องรอยจากความบาดเจ็บน้อยมาก เรียกว่าถ้าดูสภาพร่างกายเธอจากภายนอกแล้ว แทบไม่น่าเชื่อว่าเธอเคยพลัดตกตึก 8 ชั้นเลยจริง ๆ

9 ก.ค. 55 เวลา 21:39 1,198 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...