แม่คนไทยคลอดลูกแฝด 6 ตั้งชื่อตามยี่ห้อรถ

(6 ก.ค.) แม่ชาวไทยคลอดลูกแฝด 6 คน ชาย 3 หญิง 3 ขณะนี้เด็กทารกแฝดทั้ง 6 คนอายุประมาณ 2 เดือนเศษ คลอดเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ณ โีรงพยาบาลบำรุงราษฏร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งทางครอบครัวข่าว 3 ได้นำเสนอเรื่องราวดังกล่าว

คุณพ่อคุณแม่ของเด็กแฝด 6 คือ นายนพพร วังวิทยาสกุล อายุ 37 ปี และ นางดวงชนก วังวิทยาสกุล อายุ 29 ปี รายงานระบุเด็กแฝดคนที่ 4 น้ำหนักไม่ถึงเกณฑ์ยังต้องอยู่ที่โรงพยาบาลแผนกบำับัดพิเศษทารกแรกเกิด 

ทั้งนี้ คุณพ่อแฝด 6 ได้ตั้งชื่อเล่นของลูกตามยี่ห้อรถยนต์ที่ตนเองชอบ  คนโตเป็นผู้หญิงชื่อ ออดี้ คนที่สองเป็นผู้หญิงชื่อ ฟอร์จูน  คนที่สามเป็นผู้ชายชื่อ พอร์ช คนที่สี่เป็นผู้หญิงชื่อ มินิ คนที่ห้าเป็นผู้ชายชื่อ โฟล์ค คนที่หกเป็นผู้ชายชื่อ เฟียต 

ด้าน นายนพพร เปิดเผยว่า ตนเองไม่คาดคิดว่าจะได้ลูกแฝดถึง 6 คน เพราะภรรยาอยู่ในภาวะมีบุตรยากเนื่องจากผิดปกติเรื่องการตกไข่ ปรึกษาแพทย์อยู่หลายครั้งจึงใช้วิธีการฉีดสเปิร์มของฝ่ายชายเข้ารังไข่โดย ตรงจากนั้นภรรยาก็ตั้งครรภ์ ผ่านไป 3 เดือนได้ไปอัลตร้าซาวด์ถึงได้รู้ว่ามีลูกแฝดถึง 6 คน ตนเองดีใจมากที่ลูกคลอดออกมาแล้วปลอดภัย ตอนนี้ต้องจ้่างพี่เลี้ยงเด็ก 3 คน และมีญาติ ๆ มาช่วยเลี้ยงด้วย

 

 

 

 

 

 

6 ก.ค. 55 เวลา 21:21 5,367 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...