เธอคือแรงบันดาลใจของ ซิตี้ คาร์

"ซิตี้ คาร์" ยานยนต์ที่ว่ากันว่าเกิดมาเพื่อรับใช้คนเมือง มีความคล่องตัวกระฉับกระเฉงดั่งวัยหนุ่มสาวพราวสะพรั่ง  พกพาดีกรีความประหยัดด้วยเครื่องยนต์ขนาดกลางมาเป็นของแถม ตอนนี้ถูกเสริมด้วยโปรโมชั่น "รถคันแรก" เข้าให้อีก งานนี้เรียกได้ว่า "แจ้งเกิดกันไม่ทัน" เลยทีเดียว ไปดู "ซิตี้ คาร์"  ผ่านมุมมองของสาวในเครื่องแบบ ตามไปดูกันว่า ซิตี้ คาร์ ใกล้ตัวมีบุคลิกใกล้เคียงกับสาวๆ ลักษณะไหนกันบ้าง

 

Honda City โฉบเฉี่ยว เด็ดเดี่ยว มั่นใจ

ซิตี้ คาร์ ที่เพิ่งผ่านมรสุมชีวิตมาหมาดๆ อุทกภัยเมื่อช่วงปลายปีสร้างปรากฏการณ์รอรถข้ามปีมาแล้ว และด้วยมาดเท่ ลำตัวของรถมีทรวดทรงองค์เอวเป๊ะ!! ซะขนาดนั้น ด้านหน้ามองเห็นนัยน์ตาโฉบเฉี่ยว มันทำให้อดที่จะนึกถึงหญิงสาวในชุดออฟฟิศไปไม่ได้

บุคลิกนิสัยใจคอมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว แฝงด้วยความเซ็กซี่ของปลายหางตา ทรวดทรงเป็นที่จับจ้องและติดตา จนผู้พบเห็นไม่อาจบังคับใจไม่ให้เหลียวมองได้ ด้วยความที่เป็นสาวทันสมัย แต่ก็ไม่ลืมรักษามาดของสาวมั่นและยังแอบแฝงความจริงจังในชีวิต บุคลิกเช่นนี้มันช่างคล้ายคลึงกับรูปโฉมของเจ้าซิตี้คันนี้เสียจริงๆ

 

Toyota Vios อ่อนหวาน ใจดี ไร้พิษสง

"Toyota Vios" มันทำให้นึกถึงความใจดี อ่อนหวานทุกครั้งยามได้พบสบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้วสีขาวของวีออส เป็นสีที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แววตาอ่อนโยนของไฟหน้า รูปทรงของรถกลมมน ดูนุ่มละไมไร้ขอบสัน เมื่อรวมกันอย่างลงตัวแล้วมันช่างนึกถึงบุคลิกของพยาบาลสาวสวยผู้แสนดี ยังไงก็ยังงั้น

รูปร่างไม่ถึงกับเซ็กซี่ แต่มีความอบอุ่นอยู่เต็มเปี่ยม น่ารักน่าทะนุถนอม ดูเธอช่างใจดีและเป็นมิตรในทุกครั้งเมื่อต้องอยู่ใกล้ ยิ่งได้รู้จักได้สัมผัส ยิ่งทำให้รู้ว่าเธอแสนจะไร้พิษภัยใดๆ ยิ่งคิด ภาพของวีออสก็ยิ่งเด่นชัดขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว

 

Mazda 2 ชวนฝัน น่ารัก เซ็กซี่ และอินโนเซนต์

ซิตี้ คาร์ ร้อนแรงแห่งยุค ด้วยรูปทรงสวยงามแฝงความเซ็กซี่เล็กน้อย ไม่ถึงขั้นยั่วยวนจนชวนฝันให้เกินงาม รูปร่างสปอร์ตรูปโฉมโฉบเฉี่ยว บุคลิกแบบนี้ไม่มีอะไรจะเหมาะเจาะกับสาวในชุดนักศึกษาไปกว่าเจ้ามาสด้า 2 คันนี้อีกแล้ว

หญิงวัยแรกแย้มในชุดนักศึกษา ใบหน้าอ่อนหวานน่ารักเซ็กซี่เล็กๆ ความใสซื่อของสาวมัธยมปลายยังคงหลงเหลืออยู่ แม้การแต่งกายและทรวดทรงที่พัฒนาสู่สาวโตเต็มวัย และพยายามจะบอกกับใครต่อใครผ่านรูปลักษณ์ภายนอกของเธอว่า "ยุ้ยท้องแล้วค่ะ" เอ๊ย!! "ยุ้ยเป็นสาวแล้วค่ะ" ก็ตาม แต่กลับยังทิ้งความสดใสน่ารักไปได้ไม่หมดสิ้น เฉกเช่นรูปทรงของมาสด้า 2 ที่หากมองผิวเพียงผิวเผินจะพบความสปอร์ตในทุกอณู แต่หากพิจารณาให้ดีแล้วล่ะก็ จะพบว่าใบหน้าของมันยังคงแฝงความอ่อนหวาน ใสซื่อเอาไว้ในบางมุมมอง

 

Susuki Swift ทันสมัย มั่นใจ สวยทุกกระเบียดนิ้ว

ดูเธอสิ สวย ทันสมัย และเป็นที่หมายปองของใครต่อใคร รูปร่างพิมพ์นิยมรูปทรงเป็นที่ต้องการ สวิฟท์เปรียบเสมือนสาวสวยที่แต่งหน้าแต่งตัวเก่ง รู้วิธีว่าต้องเขียนคิ้วทาปากอย่างไร แม้จะไม่ใช่รถจากค่ายยักษ์ใหญ่ แต่รูปโฉมดูล้ำสมัยไฮโซทุกกระเบียดนิ้ว บุคลิกแบบนี้ทำให้นึกถึงสาวน้อยผู้ที่ไม่ต้องสนใจพื้นเพ รู้แค่ว่าเครื่องแบบมันทำให้เธอสุดจะเป๊ะ เพราะเธอคือนางฟ้าสายการบินนั่นเอง

แอร์โฮสเตส สาวสวยมากความสามารถ และแน่นอนรูปร่างต้องผ่านมาตรฐานสากลไม่ใช่ไก่กาอาละเร่ที่ไหนจะมาเป็นกันง่ายๆ สวยงามอย่างมีคุณค่าและเพรียบพร้อม ไม่ว่าจะมองในมิติไหน บุคลิกแบบนี้มันจะต่างอะไรกับเจ้าสวิฟท์คันงามได้เล่า

 

Ford Fiesta สวยธรรมชาติ มีเสน่ห์ทุกสัดส่วน

"ฟอร์ด เฟียสต้า" ถือเป็นหนึ่งในซิตี้ คาร์ น้องใหม่ ฐานพกพาเครื่องยนต์ขนาด 1.5 มาเปิดตัวไม่นานนี้ รูปร่างของเฟียสต้าโฉบเฉี่ยวเซ็กซี่ชนิดไม่มีส่ิงใดมาปนเปื้อน แทบจะเรียกว่าเกิดมาเพื่อเอ็กซ์ เซ็กส์ แตก โดยธรรมชาติ การดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวตั้งแต่หน้าจรดบั้นท้าย ไม่มีสัดส่วนใดที่ไร้เสน่ห์เลยแม้แต่น้อย

เพียงเท่านี้ ก็คงพอเดาได้ไม่ยาก บุคลิกอันยึดมั่นความโฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ ทุกอริยาบถ ก็คงจะพ้นสาวงามในชุดพริตตี้ไปไม่ได้ ด้วยความสวยเปรี้ยวเฟี้ยวเงาะแบบไม่ต้องกั๊ก ไม่ต้องห่วงน่ารักแต่ขอจี๊ดจนเข็ดฟัน ไม่ต้องมองหาความเย็นชาให้เสียเวลา เพราะไม่มีทางหามันเจอ ใบหน้าสวยคมที่ได้รับการบรรจงแต่งแต้ม ทรวดทรงที่ดูลงตัวแบบนี้ สามารถพบในเฟียสต้าทุกคัน

เห็นไหมล่ะว่า รถก็มีบุคลิกที่แตกต่างกัน ไม่ใช่เฉพาะ "ซิตีี้ คาร์" เท่านั้น แต่มันหมายถึงรถทุกรุ่น ไม่ว่าจะเก่าหรือใหม่ มันแฝงตัวตนของมันไว้ทั้งนั้น วันนี้ลองกลับไปมองรถคู่ใจของเราสิ ว่า "เธอเป็นหญิงสาวแบบที่เราต้องการใช่หรือเปล่า"??.

ขอบคุณ :: ไทยรัฐออนไลน์

 

มีตังค์ ได้ทุกรุ่น 

3 ก.ค. 55 เวลา 02:18 2,527 4 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...