อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เปิดอัลบั้มภาพสาวสุดฮ็อต 'COSMOPOLITAN'

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เปิดอัลบั้มภาพสาวสุดฮ็อต 'COSMOPOLITAN' กุมภาพันธ์ 2553
เขียนเมื่อ 20 มกราคม 2553 เวลา 16:46:54 น.

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นในนิตยสาร 'COSMOPOLITAN' ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเธอได้ลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงนิวยอร์ค บรูคลิน สหรัฐอเมริกา

ล่าสุดอีฮโยริได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่มีส่วนร่วมในโกลบอลโปรเจค 'ADIDAS Original' โดยในผลงานอัลบั้ม 'COSMOPOLITAN' นี้เธอมาพร้อมกับมาดสาวสตรีทสไตล์สุดมั่น

อีฮโยริ ได้ทำให้ทุกคนตะลึงอีกครั้งกับภาพลักษณ์ในแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่สามารถสวมบทบาทของสาวนิวยอร์คลุคได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับหัวข้อของการพบกันระหว่างแฟชั่นและแนวเพลง ที่ทำให้เธอต้องมาในสไตล์ที่ดูร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันทางด้านทีมงานในกองถ่ายทุกคนต่างก็ยกนิ้วให้กับเธอว่าเป็น 'สุดยอดอีฮโยริ' อีกด้วย

อีกทั้งชาวนิวยอร์คที่ผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้นต่างก็ให้ความสนใจเธออย่างถ้วนหน้าจนได้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงตำแหน่งของแฟชั่นไอคอนที่จะก้าวไประดับโลกได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ใน COSMOPOLITAN เดือนกุมภาพันธ์ ยังมีศิลปินจากผลงานละครเรื่อง 'เจจุงวอน' อย่าง ยอนจองฮุน พัคยงอู ฮันเฮจิน มาพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น, คิมยุนจิน กับความฝันที่จะประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา, รวมไปถึงการเป็นนางแบบใน COSMO BEAUTY ของ คิมยอนอา (Kim Yuna) อีกด้วย

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
21 ม.ค. 53 เวลา 15:26 2,904 1 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...