เผยฉายาดาราดังปี53"พลอย"ฟัน2ปีติด"นางฟ้ามาเพีย"ธัญญา-เมียหลวงลวงสังหาร"แอนนี่-ม่ายดีเอ็นเอ

เผยฉายาดาราดังปี53"พลอย"ฟัน2ปีติด"นางฟ้ามาเพีย"ธัญญา-เมียหลวงลวงสังหาร"แอนนี่-ม่ายดีเอ็นเอ"ฟิล์ม-พ่อฟิล์มฉึกฉึก"

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 07:10:29 น.

Share 

 



 

P { margin: 0px; }

สมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งฉายาให้ดาราผู้ตกเป็นข่าวดังประจำปี 2553 เรียบร้อยแล้ว โดยผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ดาราที่ถูกตั้งฉายาให้มีทั้งหมด 10 คนได้แก่


สาวิกา ไชยเดช หรือ "พิงกี้" ได้ฉายา "ส่าหรีลี้รัก" จากเหตุผลว่าด้วยความที่กำลังจะก้าวสู่การเป็นนางเอกบอลลีวู้ด แต่กลับต้องเผชิญมรสุมข่าวรักสามเศร้าจนถึงกับต้องพักงานในวงการบันเทิงไทย
 

ธัญญเรศ เองตระกูล หรือ "ธัญญ่า" คว้าฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร" เพราะหลายครั้งที่เธอต้องเจอมรสุมชีวิตครอบครัว จนต้องลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรีและสถาบันครอบครัว ด้วยวิธีการที่หลายคนคิดว่าเธอเป็นผู้กระทำ อย่างเช่น กรณีคลิปเสียง ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าใครเป็นคนปล่อย จนทำให้ธัญญเรศเป็นผู้ที่ถูกเพ่งเล็งมากที่สุด
 

รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ "ฟิล์ม" เป็นเจ้าของฉายา "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" จากกรณีถูกอ้างว่าเป็นพ่อของลูกแอนนี่ บรู๊ค
 

ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือแอนนี่ บรู๊ค เป็น "ม่ายดีเอ็นเอ" จากกรณีออกมาบอกกับสังคมว่าลูกของเธอมีพ่อเป็นฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ฟิล์มกลับไม่ยอมรับและร้องขอให้ตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งเธอยืนกรานว่าจะไม่ตรวจ เพราะ "ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก"
 

มาช่า วัฒนพานิช เป็น "ซุป′เบอร์รี่" ที่มาจาก "ซุปเปอร์สตาร์ + สตอเบอร์รี่" จากข่าวคู่รักร้างที่มาแรงโค้งสุดท้าย เมื่อมาช่าหลุดปากถึงเบื้องหลังรักร้าวระหว่างเธอและกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนจะออกมาสยบข่าวว่าไม่เคยพูดแฉคนรัก 


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คู่ร้างของมาช่า ได้ฉายา "ปลิงปากหวาน" ด้วยความเป็นคนจริงจังเรื่องความรัก คบใครคบนาน ดั่งคำโบราณที่ว่ารักจริงเหมือนปลิงเกาะ บวกกับนิสัยส่วนตัวที่มีวาทศิลป์เฉพาะตัว เวลาสาวคนไหนรักกฤษณ์จึงรักจริงและทุ่มเท
 

เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ หรือ "พลอย" ได้ฉายาติดๆ กันเป็นปีที่ 2 โดยเมื่อปีที่แล้วเป็น "นางเอกร้อยเล่มเกวียน" มาปีนี้เธอเป็น "นางฟ้ามาเฟีย" ด้วยความเป็นดาราสาวที่พร้อมด้วยความสวย และความสามารถ แถมด้วยเรื่องรักที่เธอไม่ยอมใครง่ายๆ พลอยจึงมีกลยุทธ์ที่สยบมารหัวใจได้แนบเนียน และคาดไม่ถึง


 ด้าน ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็น "หมวยแอ๊บแตก" จากภาพที่ทุกคนมองว่าเป็นสาวหมวยใส แต่เมื่อเกิดกรณีชิงรักหักสวาท ภาพของเธอก็เปลี่ยนไปและถูกคู่กรณีเหน็บแนมว่าแอ๊บแตก
 

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้ฉายา "กวน มึน เมา" จากบุคลิกส่วนตัวที่ออกกวนๆ บวกกับข่าวคราวที่มีมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมรักการดื่ม
 

สุดท้าย  ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้ฉายา "ซุป′ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว" จากความที่เป็นพระเอกมาแรงและรักถิ่นฐานบ้านเกิด ชอบพูดภาษาอีสานด้วยความภาคภูมิใจ ไม่เหมือนกับดาราหลายๆ คนที่มักจะปกปิดภูมิลำเนาของตัวเอง
 

12 มี.ค. 54 เวลา 09:51 6,597 8 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...