พบอีก! ตุ๊กแกห้อยหัวนาน 4 วัน แห่ตีเลขเด็ด

ชาวอุบลฯ แห่ดูตุ๊กแกห้อยหัวลงมาจากขื่อภายในตู้ยามตำรวจ เผยห้อยนาน 4-5 วันแล้ว ไม่พลาดตีเลขเด็ด

          วันนี้ (28 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ว่าพบตุ๊กแกขนาดใหญ่ห้อยหัวลงมาจากขื่อภายในตู้ยามตำรวจทางหลวงอำเภอเขมราฐ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          เมื่อ ไปถึงยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่ ตลอดทั้งผู้ที่สัญจรไปมาจำนวนมากที่ทราบข่าวต่างแห่มาดูตุ๊กแกประหลาดตัวดัง กล่าว โดยพบว่า ตุ๊กแกขนาดลำตัวยาวประมาณ 6 นิ้ว ใช้เท้าหลังเกี่ยวขื่อห้อยหัวลงมา ทั้งนี้ ดาบตำรวจสมบัติ ศรีฮาด ซึ่งเข้าเวรประจำตู้ยาม ระบุด้วยว่า เห็นตุ๊กแกตัวนี้ห้อยหัวลงมาลักษณะนี้ 4 – 5 วันแล้ว เป็นตุ๊กแกมีชีวิต แต่ไม่มีสิ่งสังหรณ์ใจ หรือไม่เคยฝันเลขเด็ดใด ๆ เลย

          ทางด้านพระชัชวาล อินทะปัญโญ พระลูกวัดป่าถ้ำผาพวงรัตนาราม ก็ได้เดินทางมาดูด้วย หลังทราบข่าวจากญาติโยม เพราะไม่เคยเห็น ได้ดูแต่ในทีวีและสื่อหนังสือพิมพ์เท่านั้น พร้อมกับกล่าวว่า ตุ๊กแกตัวนี้ มันอาจจะกำลังจำศีล หรือบำเพ็ญตบะอะไรสักอย่างเหมือนกับกบจำศีล ที่จะไม่ยอมกินอะไรเลย 3-4 เดือน

          อย่าง ไรก็ตาม คอหวยทั้งหลายก็ไม่พลาดเอาเลข 2 ตัวท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ตู้ยามตำรวจทางหลวงอำเภอเขมราฐ และหมายเลขแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายของตำรวจทางหลวง คือ 1193 เพื่อนำมาเสี่ยงโชคประจำงวดวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

28 มิ.ย. 55 เวลา 22:06 2,212 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...