ทึ่ง! สาวอังกฤษรอดหลังถูกรถพ่วงทับรถยับ

  เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยภาพเหตุการณ์สุดทึ่ง เมื่อสาวอังกฤษวัย 20 ปี รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด หลังรถพ่วงซึ่งวิ่งมาข้าง ๆ ล้มทับรถที่เธอกำลังขับอยู่จนบี้แบน

         เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นในมณฑลสตาฟฟอร์ดเชียร์ของอังกฤษ เมื่อเช้าวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้ขับรถไปตามถนนสองเลน แต่แล้วระหว่างนั้นเองที่รถพ่วงคันใหญ่คันหนึ่งได้วิ่งขึ้นมาขนาบข้างพยายาม จะแซงรถของเธอ แต่แล้วยังไม่ทันจะแซงพ้น รถพ่วงก็เกิดเสียสมดุลล้มลงมาทับรถเก๋งคันเล็ก ๆ ของเธออย่างรวดเร็ว

          แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า ภายในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีนั้น เธอจะตั้งสติรีบปลดเข็มขัดนิรภัยออกแล้วกระโจนมายังเบาะนั่งข้างคนขับก่อน ที่รถพ่วงจะทับรถบริเวณเบาะคนขับจนบี้แบน จากนั้นเธอก็รีบปีนออกมาภายนอกรถ ซึ่งการตัดสินใจอย่างรวดเร็วนี่แหละที่ช่วยชีวิตเธอได้อย่างหวุดหวิด เพราะดูจากสภาพรถพ่วงที่ล้มลงมาทับรถของเธอแล้ว เธอจะไม่มีทางรอดชีวิตแน่นอน ถ้าหากเธอยังคงนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ

         ทั้งนี้ รายงานระบุว่าหญิงสาวรายนี้ได้รับบาดเจ็บแค่ที่มือเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาก เพราะสภาพรถบี้แบนขนาดนั้น มันยากที่จะเชื่อว่าเธอแทบจะไม่ได้รับบาดเจ็บเลย ขณะที่คนขับรถพ่วงนั้น แน่นอนว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เพราะส่วนที่เสียศูนย์ล้มลงมาทับรถเก๋งนั้น เป็นตู้คอนเทนเนอร์ที่พ่วงมาด้านหลัง และส่วนหน้ารถก็ไม่ได้ไปกระแทกกับอะไรเลยนั่นเอง

27 มิ.ย. 55 เวลา 22:36 1,806 7 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...