เปิดใจ "ปอนด์ ดวงใจ"-รับโดนจ้าง 1 หมื่น เรียกเรตติ้ง ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์


 
"น้องปอนด์" สาวเปลือยอกวาดภาพก็อตทาเลนต์ เปลือยใจแลกอิสรภาพ ยอมรับเป็นครั้งแรก ถูกสั่งให้เปลือยจริง แสบแก้แล้วค่อยจ่ายเงิน ซัดเอเย่นต์ประสานขับรถรับชื่อบอย วอนขอความเป็นธรรม...!

หลัง จากที่โดนรุมประณามจากสังคมและคนรอบข้างไปหนักหนาสาหัสกับกรณีน้องปอนด์ นางสาวดวงใจ จันทร์สระน้อย จาก จ.แพร่ สาวผู้เปลือยหน้าอกวาดภาพในรายการไทยแลนด์ก็อต ทาเลนต์ 2012 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 จนต้องหายหน้าทิ้งปริศนาว่า การเปลือยหน้าอกวาดภาพนั้นเป็นความตั้งใจของเธอเองหรือเป็นการเตี๊ยมเพื่อ เรียกเรตติ้งรายการนั้น

ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรรายการชื่อดังเปิดเผยผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า เมื่อวาน (24 มิ.ย.) ตนได้เดินทางไปสัมภาษณ์เปิดใจ น้องปอนด์สาวเปลือยอกวาดภาพและครอบครัวถึงที่บ้านเกิด จ.แพร่ พร้อมถามเบื้องลึก เบื้องหลังที่สังคมสงสัยเกี่ยวกับภาพที่นำมาถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในราย การก็อตทาเลนต์ทั้งหมด 

นาย ณวัฒน์ บอกว่า ปัจจุบันปอนด์ประกอบอาชีพโคโยตี้ และไม่เคยร่ำเรียนศิลปะ (ปอนด์บอกว่าภาพที่เขียนออกไปนั้น เธอเองยังไม่รู้ว่าเป็นภาพอะไร เพราะหลับตาเขียน) เปิดใจเป็นครั้งแรกว่า เรื่องราวเบื้องหลังการแสดงบนเวทีทั้งหมดที่เกิดขึ้นบนเวทีนั้น ตรงกับข่าวสารที่ถูกนำเสนอออกไปในช่วงเวลาที่ผ่านมา

“ปอนด์ เล่าว่าภาพที่เราเห็นนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยคนที่มาติดต่อชื่อบอยว่าจ้างด้วยเงิน 1 หมื่นบาท แลกกับการใส่ยกทรงกับกางเกงยีนส์วาดภาพในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์เพื่อ เรียกเรตติ้ง เมื่อตกลงนายหน้าชื่อบอยก็ขับรถเก๋งมารับยังที่พักตอนตี 4 ไปถึงโรงละครอักษรา คิงส์เพาเวอร์ ตอนตี 5 นั่งรอจนกระทั่ง 6 โมงเย็นคนชื่อบอยก็เดินเข้าไปคุยกับทีมงานก็อตทาเลนต์แล้วกลับมาบอกเธอว่า ให้เปลี่ยนเป็นเปลือยท่อนบนทั้งหมด เพื่อจะได้เป็นกระแสเรียกเรตติ้งให้กับรายการ ซึ่งปอนด์ยอมรับว่าลำบากใจมาก แต่ก็ต้องทนทำตามที่นายหน้าบอก เพราะไม่มีทางเลือก เนื่องจากขณะนั้นสามีเธอก็กำลังตกงาน ลูกก็ไม่มีนมกิน โดยเงินนั้นบอยนำมาจ่ายหลังจากแสดงเสร็จ ที่สำคัญปอนด์ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเทปเปลือยอกวาดภาพออกอากาศเมื่อไหร่ มารู้อีกทีก็ตอนมีข่าวออกไป ทำให้ปอนด์ช็อกจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที โดยหมอเตือนว่า ถ้ายังเครียดอยู่แบบนี้มีสิทธิ์เป็นโรคประสาทได้”

หลัง จากเหตุการณ์เกิดขึ้นพิธีกรผู้ทำหน้าที่สัมภาษณ์ปอนด์บอกว่า ชีวิตเธอเปลี่ยนไปมากต้องหลบๆ ซ่อนๆ ตามบ้านเพื่อน บ้านคนรู้จัก พลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเรื่อย ออกไปไหนไม่ได้เลย แม้กระทั่งออกไปทำมาหากิน และสิ่งเดียวที่เธอพูดย้ำๆ ก็คืออยากจะขออิสรภาพคืน พร้อมกับขอโทษทุกคน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความจำใจ 

“สาเหตุ ที่สำคัญที่ทำให้ต้องออกมาเปิดใจครั้งนี้ปอนด์บอกว่าเธอเห็นและฟังอีก ฝ่ายออกมาให้ข่าวเพียงฝ่ายเดียวมาตลอด จึงอยากออกมาชี้แจ้งข้อเท็จจริง เพื่อแลกกับอิสรภาพในชีวิตของตัวเธอหลังจากนี้เป็นต้นไป”

นอก จากเรื่องข่าวฉาวแล้ว ยังมีการพูดคุยกับตัวคุณพ่อ ซึ่งเป็นอดีตนักมวยชื่อดังที่เป็นอัมพาต ขยับตัวได้แค่เอียงซ้ายเอียงขวา ต้องต่อท่อปัสสาวะ ท่ออุจจาระออกมานอกตัวและที่สำคัญต้องไปโรงพยายาลเดือนหนึ่ง 2–3 ครั้งเป็นชีวิตที่น่าสงสารมาก

“คุณพ่อเขาร้องไห้ตลอดเวลาในการพูดคุย และก็เสียใจกับสิ่งที่ลูกสาวทำทั้งหมด ซึ่งมันทำให้เรารู้ว่าปอนด์เป็นเด็กดีส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยชีวิตปอนด์นั้นผันผวนไปเรื่อย จนกระทั่ง ม.5 ก็ต้องมายุติการเรียนอย่างเป็นทางการ เพราะว่าต้องทำงานทุกวันไม่ไหว”

ปัจจุบันครอบครัวน้องปอนด์ ได้อยู่ในความอนุเคราะห์ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี 

และ นี่คือส่วนหนึ่งของการเปิดใจครั้งแรกของน้องปอนด์ สาวที่ตกเป็นเหยื่ออันโอชะของคนเห็นแก่ตัวบางคน โดยเทปการเปิดใจน้องปอนด์ ก็อตทาเลนต์ กับรายการ มิราเคิล ออฟไลฟ์ จะออกอากาศทาง ช่องโมเดิร์นไนน์ ในวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. นี้ เวลา 15.00-16.00 น.
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...