4 เรื่องเล่าสุดสะพรึง ในสถานที่เดียว หวีดสุดในโลก 4 เรื่องเล่าสุดสะพรึง ในสถานที่เดียว หว

 

4 เรื่องเล่าสุดสะพรึง ในสถานที่เดียว หวีดสุดในโลก

ภาพ © สนุกดอทคอม

4 เรื่องราวจากความจริงสุดช็อค ในสถานที่ที่เชื่อกันว่า น่ากลัวที่สุดในโลก เชอร์โนบิล อุบัติเหตุโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ระเบิดที่คร่าชีวิตผู้คนมากมาย เตรียมลงจอหลอนสั่นประสาทจากผู้สร้างทีมเดียวกับ Paranormal Activity

เชอร์โนบิล ไดอารี่ เป็นภาพยนตร์ที่ถูกสร้างจากเรื่องเล่า4 เรื่องเล่าในอุบัติเหตุโรงไฟฟ้าพลังงานนิวเคลียร์ระเบิด เมื่อ 26 ปีก่อน ที่หลอนมาจนถึงทุกวันนี้ อาทิ ผลกระทบจากการระเบิดทำให้มีผู้เสียชีวิต 4,000 คน และถูกอพยพออกจากพื้นที่ 300,000 คน รวมถึงคนที่ได้รับผลกระทบมากกว่า 600,000 คน แรงระเบิดรุนแรงกว่าระเบิดปรมาณูที่ถล่มเกาะฮิโรชิม่าในสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึง 4 เท่า หากผู้คนต้องการกลับมาอาศัยต้องใช้เวลา 24,000 ปี และแรงระเบิดทำให้สัตว์บางชนิดกลายพันธุ์ มีคนพบเห็นนกรูปร่างแปลกประหลาดขนาดยักษ์ ขนสีดำสนิท และมีรัศมีของปีกกว้างถึง 20 ฟุต โดยผู้พบเห็นเรียกมันว่า "Black Bird of Chernobyl" เกิดขึ้นหลังจากมีการระเบิด

เรื่องสุดท้าย คนที่แอบลักลอบเข้าไปสำรวจ เชอร์โนบิล มักจะเจอกับเหตุการณ์ชวนขนลุก คล้ายกับมีคนกำลังจ้องมองอยู่ ทั้งนี้เรื่องราวทั้ง4ได้ถูกนำมารวมกันไว้ในหนังเรื่องนี้ ส่วนเนื้อเรื่องโดยย่อของหนัง เชอร์โนบิล ไดอารี่ จะเกี่ยวกับนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งที่ได้ว่าจ้างไกด์เถื่อนเพื่อเข้าไป สำรวจเชอร์โนบิล หลังจากพวกเขาได้เขาไปยังเชอร์โนบิลก็พบว่ายังมีสิ่งมีชีวิตอื่นที่อยู่ร่วม กับพวกเขา ติดตามเรื่องราวสุดหลอนได้ที่โรงภาพยนตร์ 14 มิถุนายน นี้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...