สะเทือนขวัญวิปริตฆ่าฟันหัวทารกขาดทิ้งแม่น้ำ

เหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่าย วันนี้ (17 มิ.ย.) ร.ต.ต.จิรวัฒน์ บำรุงพล รองสวป.สน.บางโพ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศีรษะเด็กทารกลอยติดริมตลิ่ง บริเวณท่าน้ำวัดแก้วฟ้าจุฬามณี ถนนสามเสน แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังวิพากษ์วิจารณ กันอยู่ บริเวณท่าน้ำเจ้าหน้าที่พบศีรษะมนุษย์ ลอยผลุบๆโผล่ๆอยู่บนผิวน้ำ จึงช่วยกันนำขึ้นมาตรวจสอบ

 

พบว่าเป็นศีรษะเด็กทารก ที่เพิ่งคลอดได้ไม่นาน อายุประมาณ 2 – 3 เดือน ขนาดเท่ากำปั้นผู้ใหญ่ สภาพซีดเผือด คอถูกตัดด้วยของมีคมจนขาด ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่ว สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน เป็นภาพที่สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น

 

สอบสวนพยานที่เห็นคนแรกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะนำขนมปังมาให้ปลาในท่าน้ำอยู่ มีศีรษะมนุษย์ลอยตามปลาเข้ามาติดริมฝั่ง ด้วยความตกใจจึงรีบเรียกคนอื่นมาดู ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ศีรษะเด็กดังกล่าว น่าจะเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว เพราะผิวหนังเริ่มเปื่อยยุ่ย โดยผู้ที่จะกระทำเช่นนี้ได้ ต้องไม่ใช่บุคคลที่อยู่ในสภาวะปกติ และมีจิตใจที่วิปริตเหี้ยมโหดผิดมนุษย์ โดยใช้มีดที่คมมากเป็นพิเศษ และต้องฟันเพียงแค่ครั้งเดียว ยังไม่ทราบว่า เป็นแม่แท้ๆที่คลอดบุตรออกมา ทั้งที่ยังไม่พร้อม ก่อนจะฆ่าลูกในไส้ตัวเอง และผ่าแยกชิ้นส่วนนำมาโยนลงแม่น้ำ หรืออาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง ที่คนร้ายต้องการปกปิดอะไรบางอย่าง ซึ่งจะสอบปากคำพยานอย่างละเอียด รวมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว หาญาติของเด็ก เพื่อติดตามตัวคนร้ายวิปริตมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

 

 

17 มิ.ย. 55 เวลา 19:27 3,476 7 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...