แหม่ม วิชุดา เผยไต๋ เหตุเลิก ผกก นก อาจมาจากศึกกางเกงใน

ไม่จบไม่สิ้น!!! "แหม่ม วิชุดา" ไต๋เหตุเลิก "ผกก.นก" อาจคาบเกี่ยวกับศึกกางเกงใน! ยันยังไม่เลิกเล่นซิทคอมเป็นต่อ เปรยตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่พร้อมเล่าเรื่องทั้งหมด แย้มโสดร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

 

           วันก่อน(22 พ.ค.) ขณะที่เดินทางมาร่วมงานแต่งของ "โอ๋ ภัคจีรา" กับแฟนหนุ่ม นักแสดงสาว "แหม่ม - วิชุดา พินดัม" ได้ออกมาเปิดเผยว่าคู่กรณีคนเดิม "ปราย ธนาอัมพุช" ยังไม่จบ!!! ลั่น! ยังไม่พร้อมเปิดใจเหตุเลิกแฟนหนุ่ม "นก - จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ผู้กำกับดัง ซิทคอม "เป็นต่อ" ขอเวลาเคลียร์ตัวเองก่อนออกมาพูดเรื่องทั้งหมด รับ! อึดอัดใจยังต้องเจอหน้าอดีตแฟน แต่ยังไม่เลิกรับเล่นซิทคอมเป็นต่อ เผยที่ผ่านมาได้กำลังใจชั้นดีจากเพื่อน ส่วนครอบครัวยังไม่อยากให้รู้เรื่อง

 

           "ไม่พร้อมจริงๆ คือวันนี้แหม่มมีความรู้สึกว่ามันเป็นงานมงคล แล้วก็แหม่มมีอะไรอึดอัดในใจเยอะ ซึ่งแหม่มไม่อยากให้มีอะไรมาทำให้งานเขาเสียบรรยากาศ จริงๆ ก็เลยให้เป็นความรู้สึกว่า เรารู้ตัวว่าเราอะไรมากแค่ไหน แล้วแหม่มก็เป็นคนตรงๆ คือถ้าไม่ไหวแหม่มก็จะบอกว่าไม่ไหวจริงๆ แต่ถ้าเกิดแหม่มไหวเนี่ยแหม่มสัญญาแหม่มพูดแน่นอน ไม่มีอะไรไม่พูดหรอก แต่ว่าคือไม่ไหว คือแบบมันคงแบบสุดๆ แล้ว แหม่มก็ไม่เคยพูดว่าแหม่มไม่ไหวนะจริงๆ แล้ว"

 

           "สภาพจิตใจแแหม่มไม่ดีเลย แหม่มไม่พร้อมจริงๆ แหม่มต้องขอโทษกับทุกคนแล้วก็แหม่มยังให้คำตอบอะไรไม่ได้จริงๆ เลยตอนนี้นะ แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันคงแสดงออกได้จากสีหน้า หรือคำพูด หรืออะไรก็ตาม ซึ่งอยากพูดให้ฟังจริงๆ ว่าอะไรเป็นยังไง แต่ว่าขอให้เราเข้มแข็ง เราพร้อมกว่านี้ รับรองจะได้อะไรจากแหม่ม คือตอนนี้พูดไปมันก็ได้แค่อารมณ์ของแหม่มน่ะ ซึ่งแหม่มรู้สึกยังไง แต่มันไม่ได้สร้างประโยชน์ หรือมันจะไม่มีคำพูดดีๆ ที่พูดแล้วทำให้คนฟังแล้วจะรู้สึกว่าเออมันให้ประโยชน์อะไรกับใครเท่าไหร่อ่ะ"

 

            "สำหรับตัวแหม่ม เอาความรู้สึกแหม่มดีกว่าเนอะ ความรู้สึกของแหม่มดีกว่า แหม่มไม่โอเคอ่ะๆ (ชัดเจนกับตัวเองแล้ว?) คือแหม่มยอมแพ้ แค่นี้ดีกว่าเนอะ แค่นี้ก่อน (เหมือนพี่นกยังไม่ยอมแพ้หรอ?) พี่นกเขาไม่ได้สู้กับอะไรนี่คะ พี่นกเขาไม่ได้สู้กับอะไร แหม่มสู้อยู่คนเดียว (พร้อมเมื่อไหร่?) ขอเวลาสักไม่นานๆ แหม่มเร็วๆ แหม่มมั่นใจว่า แหม่มจะรีบเคลียร์ตัวเองให้เร็วที่สุดน่ะ (ตอนนี้คือสภาพจิตใจอย่างเดียวเลย?) ใช่ เท่านั้นจริงๆ ก็ขอให้แหม่มเคลียร์ตัวเอง ให้แหม่มเข้มแข็งและพร้อมที่จะพูดอะไร เพราะว่าอย่างที่บอกคือ พูดไปหยุดไปมันก็เสียเวลา อย่างมากก็ได้เห็นแต่ภาพความรู้สึกเสียใจ นึกออกป่ะ มันคงไม่มีคำพูดอะไรดีๆ มันเสียเวลาเปล่าน่ะ เดี๋ยวเรามาพูดกันทีเดียวให้มันเข้าใจกันไปเลยว่าอะไรเป็นอะไรดีกว่า"

 

           "แหม่ม วิชุดา" เผยว่าได้กำลังใจจากเพื่อนๆ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทางบ้านยังไม่ได้รับรู้

 

           "เพื่อนค่ะ เพื่อน แหม่มมีเพื่อนแล้วก็แหม่มโชคดีตรงที่มีเพื่อนใหม่ๆ ที่แหม่มไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยคบหาสมาคมอะไรด้วยเลยเนี่ย เข้ามาในชีวิตแหม่มเยอะมาก แล้วก็ให้กำลังใจแหม่มเยอะ เป็นเพื่อนใหม่ๆ ที่แบบเล่นตุ๊กตากันอะไรอย่างนี้ แล้วมันก็แบบมันเลยกลายทำให้เรารู้สึกว่าเรามีอะไรอีกตั้งเยอะแยะ ที่เราไม่ได้แบบทำ แล้วก็อยู่กับงาน อยู่กับอะไรมากกว่า (ครอบครัวล่ะ?) แหม่มไม่อยากให้เขารู้น่ะ ไม่รู้หรอก เพราะว่าคุณพ่อก็เป็นอัมพฤกษ์ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร คุณแม่ก็ไม่ค่อยได้รู้เรื่องอะไร หนังสือพิมพ์ก็ไม่ค่อยได้อ่าน"

 

           อย่างไรก็ตามนักแสดงสาว "แหม่ม วิชุดา" ยังคงจะเล่นละครซิทคอม "เป็นต่อ" ที่ผู้กำกับดัง "นก จีรศักดิ์" กำกับเหมือนเดิม

 

           "ไม่มีแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ พี่แหม่มจะไม่เล่นเป็นต่อ ก็ต่อเมื่อพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ไม่ให้พี่แหม่มเล่น (ใกล้จะอัดเทปเป็นต่อแล้วทำใจยังไง?) เอ่อมันๆ ไม่ได้หนักใจเรื่องนั้นเลยนะ เรื่องจะไปทำงานน่ะ ถ้าถามว่าหนักใจเรื่องอะไร มันมีเรื่องอื่นให้หนักใจมากกว่า วันที่เราไปทำงานมันเป็นวันที่เราจะแฮปปี้มาก เพราะเราจะลืมทุกอย่าง วันที่เริ่มทำงานมันจะเป็นวันที่เรามีความรู้สึกว่าพี่เป็นเจ๊มิ้นท์อ่ะ แล้วพี่ก็ได้เจอ อู๊ด, ยม, วอก ได้เจอแบบทุกคนอะไรอย่างนี้ นึกออกป่ะ มันจะไม่เครียดเลยอ่ะ แต่วันอื่นเนี่ยมันจะเป็นวันที่เราแบบทำใจลำบากมากกว่า (ต้องเจอหน้าผกก.นก?) มันไม่ได้โกรธ หรือเกลียด หรือมองหน้ากันไม่ได้นะ จริงๆ แต่มันเป็นการทำใจลำบากมากกว่าค่ะ"

 

          "แหม่ม" เปรยเสียงอ่อย บอกต้องทำใจหากยังคงต้องเจอหน้า "ผกก.นก" อยู่เรื่อยๆ

 

           "เจออยู่เลย คุยอยู่เลยค่ะ ยังคุย ยังเจอเนี่ยอื้อหือ... สุดๆ (พี่นกออกมาให้สัมภาษณ์มีร้องไห้ บอกว่าเสียดายเวลา?) อ๋อ อันนี้พี่แหม่มไม่รู้เลยนะ เขาไม่ได้เล่าให้แหม่มฟัง ว่าเขาพูดหรืออะไรยังไงค่ะ พี่แหม่มไม่รู้อะไรเลยว่าเขาพูด หรืออะไรอย่างเงี้ยะ (ยังเจอกันอยู่?) เขายังดีกับพี่เหมือนเดิมค่ะ (แสดงว่าเป็นปัจจัยภายนอก?) บางสิ่งบางอย่างมันอยู่ในใจลึกๆ น่ะเนอะ แผลบางอย่างมันก็แบบยากที่จะรักษา (เก็บมานาน?) ใช่ (แผลเดิม หรือแผลใหม่?) เฮ้อ... พี่นกเขาไม่กล้าทำอะไรอีกแล้วล่ะ ถ้าเขากล้าทำอะไรอีกอ่ะเขาคงแย่มาก เขาเป็นคนดี เขาคงไม่ทำอะไรแบบนั้นอีกแล้วล่ะ เพียงแต่อย่างที่แหม่มบอกคือ บางสิ่งบางอย่างที่มันผ่านมาแล้วก็จริง ที่แหม่มไม่ได้เก่งถึงขนาดที่แบบ คงต้องลองไปทำสมาธิ หรืออะไรสักอย่างไม่รู้เหมือนกัน บางทีมันมีอะไรบางอย่างที่มันแบบเสียบแทงทิ่มแทงจนเรารู้สึกว่าเราเจ็บ เจ็บแล้วเจ็บอีกๆๆๆๆ อยู่อย่างเนี้ยะ คือพี่คิดเสมอว่าเฮ้ย! ชีวิตคู่น่ะ แค่ไม่ทุกข์ ก็สุขแล้วน่ะ แต่แบบอันนี้มันทุกข์มันก็เลยแย่"

 

           ส่วนวันที่จะออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เลิกรากับผู้กำกับดังอีกครั้งเมื่อพร้อมนั้น "แหม่ม วิชุดา" จะฉายเดี่ยว หรือออกมาแถลงพร้อมหน้ากับผู้กำกับนก หรือไม่นั้น ยังไม่แน่นอน และสถานะภาพตอนนี้เธอบอกโสดแล้ว ส่วนต้นตอของเรื่องจะเกิดจากคดีเก่ากับพิธีกรสาว "ปราย ธนาอัมพุช" หรือไม่นั้นเธอพูดเป็นนัยว่า ยังไม่จบไม่สิ้น!!!

 

           "พี่ไม่รู้เลย พี่ไม่รู้ว่าวันนั้นจะเป็นยังไงเหมือนกัน แต่ว่าวันที่พี่พร้อมอะไรจะเกิดขึ้นก็โอเค (มีทิศทางเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีไหม?) อื้ม... มันเป็นวิญญาณแล้วค่ะ (เกี่ยวกับข่าวครั้งที่แล้วไหม?) เรื่องอะไรล่ะ(หัวเราะ) เรื่องไหนคะ (มันมีผลไหม?) อื้ม... มันไม่จบไม่สิ้น ใช้คำนี้ดีกว่า พูดได้แค่นี้จริงๆ มันไม่จบไม่สิ้น (ฝั่งนู้นเขาก็บอกว่าเขาก็มีคนใหม่แล้ว?) พี่ไม่อยากพูดถึงเขาเลยๆ ไม่อยากเอ่ย ถึง เลย มันไม่จบไม่สิ้น พูดได้แค่นี้ แต่พี่ไม่พูดถึงเขานะคะ ไม่พูดถึงเขาเลย"

 

           "เป็นโสดแล้ว ตอนนี้พี่ไม่มีใครแล้ว พี่ไม่มีใครๆ หัวใจพี่ว่างไหม ตอนนี้หัวใจพี่บอบช้ำ ได้แค่นี้จริงๆ ไม่รู้ว่ามันว่างหรือเปล่าเพราะว่ามันหนักไปหมดแล้วตอนนี้"

#แหม่ม #นก
Gee O
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
25 พ.ค. 52 เวลา 12:43 5,846 7 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...